Hai căn hộ đương đại dưới đây vừa chiều theo được thị hiếu của phụ huynh là đi theo phong cách bụi bụi công nghiệp, vừa hiệp với nhu cầu và đời sống mới khi có thêm bé yêu. Với những nhân tố hơi hám công nghiệp như tường xi măng và bàn gỗ tái chế, thiết kế nội thất chung cư 70m2 hai không gian mang đậm phong cách riêng hợp thời.
Không những thế, không gian bên trong hai căn hộ đều mang đầy sắc màu cùng những căn phòng biến đổi linh động, tuyệt đối hạp và an toàn cho trẻ nhỏ. Hãy đi sâu vào từng không gian để trải nghiệm nhé!
1. Căn hộ đầu tiên được hoàn thành bởi hàng ngũ thiết kế từ Zooi Design. Căn hộ dùng chi tiết thân thuộc mà ta vẫn hay bắt gặp trong các xưởng công nghiệp lớn: bắt đầu với tường bê tông. Để khuấy động khoảng không gian trống lớn trong phòng bếp, kiến trúc sư vẽ thêm một bức tranh dáng bộ hóa chú mèo lông xù khá điên. góc cạnh thiên nhiên từ tường đá, gỗ lát, hoàn toàn mang lại nét nghệ thuật cho không gian. Trong khi đó, vật dụng và nội thất vẫn hợp với trẻ thơ. một đôi nhân tố khác trong phòng khách, khuất nhà uốn vòm cho đến nội thất tối giản, đã mang đến cho người nhìn cảm nhận trưởng thành, điềm đạm.
Đen - trắng - xám là 3 tông màu chính hòa quyện với sắc trung tính của tường và gỗ lát.
Phòng của bé yêu không mấy hợp tông với phong cách chủ đạo của căn hộ, nhưng vẫn phù hợp và nhẹ nhõm cho trẻ. Lối dùng màu và ánh sáng chiếm vai trò lớn trong căn phòng trong khi bàn học liền tường cùng “vị” biển thoảng tạo nên sự ngộ nghĩnh mà không quá kiểu cách hay ngượng gạo.

Phòng ngủ cho bé yêu dùng nhiều màu sắc hơn tất thảy các phòng khác nhưng ở chừng độ sáng nhạt, tạo sự nhẹ nhõm, đầm ấm.
2. Không gian thứ hai rộng và nghiêng về phong cách căn hộ truyền thống hơn là mẫu mã của những xưởng công nghiệp. Mặc dù thế, thiết kế nội thất chung cư hiện diện trong căn nhà vẫn có những chi tiết kim loại và bê tông. Phòng khách mở mang được bày trí với bộ ghế ngồi khôn cùng êm ái, chọn lọc tuyệt cho những ngày bạn bè tập trung đông đủ. Trong cùng một không gian với phòng khách là khu vực bếp có quầy ăn bar dài và bàn ăn chính trọng thể. Tông màu gỗ thiên nhiên hòa nhập tốt với phong cách chủ đạo và sắc kim loại trung tính êm ấm của căn hộ.

Thiết kế mở rộng khi kết hợp phòng khách và phòng bếp trong cùng một không gian.
Phòng ngủ của bố mẹ rất đơn gian với gam màu trầm sạch sẽ.
Và phần chính, là căn phòng của bé yêu ấm ấp nhẹ nhàng khi chan chứa trong sắc trắng và màu yến mạch. thiết kế nội thất chung cư đẹp hết thảy đi thành nhân tiện thống nhất theo phong cách chủ đạo của căn hộ. Kệ trần đầu giường tôn đậm phong cách công chúa cho bé gái trong khi những miếng decan hình gấu trúc mang lại nét nhỡ ra, như một cách kiên cố rằng chủ nhân của căn phòng này sẽ luôn ngờ nghệch và đáng yêu theo năm tháng.