Căn hộ MT EASTMARK CITY tọa lạc tại vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường Vành Đai 3 (120m), Lò Lu (30m). Dễ dàng kết nối với cao tốc Long Thành - Dầu Giây chỉ (800m), chỉ với 15 phút để kết nối với trung tâm tài chính Thủ Thiêm, 30 phút đến sân bay quốc tế Long Thành rất thuận tiện cho việc đi lại và làm việc. Ngoài ra, trong bán kính di chuyển 1 - 3km tiếp cận nhanh chóng với các khu công nghệ cụm trường đại học quốc gia, trường học, trung tâm y tế, chợ, khu vui chơi sinh thái…

Với quy mô lên đến 149.391,7m2 được xây dựng với 7 Block và nằm trong KDC Centana Điền Phúc Thành,

Diện tích căn hộ đa dạng 63m2, 65m2, 70m2, 75m2, 93m2, 100m2, 134m2, 195m2…Được bố trí với 4 loại căn hộ khác nhau như 1+1PN, 2PN, 3PN và Duplex. Tất cả các căn hộ được thiết kế tối đa công năng đón nắng gió tự nhiên vô cùng thông thoáng.

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại như là: công viên ven sông lên đến 3500m2, sân thể thao đa năng, vườn nhật, BBQ, Clubhouse và đặc biệt hơn là hồ bơi xuyên tâm dự án, được thiết kế với thảm thực vật xanh tươi trải dài khắp dự án mang đến một môi trường sống hòa mình vào thiên nhiên sinh thái. Tất cả các tiện ích như được gói gọn ngay trong chính ngôi nhà của bạn mà không phải mất nhiều thời gian đi lại.

Bàn giao nhà hoàn thiện.
Pháp lý an toàn.
Chủ đầu tư uy tín, minh chứng về tiến độ bàn giao và ra sổ hồng đúng thời hạn
Phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ 30% khi nhận nhà
Chiết khấu giá sỉ từ 3 - 5% căn hộ
Quà tặng siêu hấp dẫn 2 chỉ vàng dành cho khách hàng Booking sớm
Giá bán ưu đãi tốt nhất khu vực chỉ 36tr/m2

Với vị trí có ưu thế về mặt chiến lược tại khu vực có tốc độ phát triển nhanh về mặt hạ tầng. Song với đó là địa phương có thu nhập bình quân đầu người cao nhất nước nên TP Thủ Đức thu hút dân số cơ học trong thời gian tới rất lớn, từ đó nhu cầu về nhà ở cũng tăng nhanh. Ngoài ra, giá bán đợt đầu chỉ bằng ½ thị trường nên biên độ tăng giá còn rất cao. Phương thức thanh toán và chính sách ưu đãi,...Căn hộ MT EASTMARK CITY là lựa chọn vô cùng lý tưởng để an cư và đầu tư.

NHẬN GIỮ CHỖ CHỌN CĂN NHƯ Ý: 50 TRIỆU/ BOOKING

Liên hệ giữ chỗ sàn F1 HappyLand: 0912.598.058
https://happyland.net.vn/du-an/mt-eastmark-city/
hoặc https://canhomteastmarkcity.com.vn/