Tọa lạc tại mặt tiền đường Hồ Học Lãm thuộc khu vị vực trung tâm quận 8, Dự án Harbor City quan 8 có vị trí vàng mang đến nhiều thuận tiện cho việc lưu thông di chuyển trên các tuyến đường huyết mạch. Bên cạnh đó, Harcor City được thiết kế rất sang trọng, tiện nghi cùng cách bố trí nội thất, trang trí hài hòa. Dự án Harbor City nhất định sẽ là nơi lý tưởng xây dựng mái ấm gia đình bạn.
Dự án Harbor City quan 8 là sản phẩm tiếp theo của Novaland sau thành công của chuỗi dự án khẳng định vị thế của mình. Nắm bắt được những giá trị theo thời gian của quận 8, tập đoàn Novaland đã đầu tự phát triển dự án đầu tiên tại khu vực quận 8 bằng khu phức hợp khu biệt thự song lập, biệt thự sân vườn, nhà phố sân vườn, nhà phố thương mại được thiết kế ngăn nắp, hợp lý cùng đầy đủ các tiện ích phục vụ cho một cuộc sống tiện nghị,…với diện tích 50 ha Harbor City sẽ là khu phức hợp sang trọng bậc nhất quận 8.
Được xây dựng tại trung tâm quận 8 thuộc khu dân cư đông đúc, đầy tiềm năng cùng với mô hình thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Á hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế. Đi kèm với loại tiện ích ngoại khu, nội khu đáng quan tâm đa dạng và cao cấp. Dự án Harbor City đang là dự án căn hộ cao cấp đang được quan tâm chú ý hàng đầu.
Các biệt thự, nhà phố được thiết kế và xây dựng bởi đội ngũ có chuyên môn, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một mái ấm tuyệt vời. Dự án tạo nên mỗi căn hộ theo hướng phù hợp với mọi phong cách, với từng thành viên trong gia đình mà chúng tôi có cách sắp xếp khác nhau. Tạo cho khách hàng sự trãi nghiệm về cuộc sống thoải mái, tiện nghi.
Sở hữu vị trí vô cùng đắt địa, dự án nhà phố Harbor City được đánh giá là dự án sẽ làm nóng thị trường bất động sản quận 8 cũng như các khu vực lân cận. Với không gian xung quanh thông thoáng, dự án được xây dựng hướng theo chiều gió. Tạo cảm giác tự do, thoáng mát, không hề tù túng cho người sở hữu.
Dự án Harbor City ra đời với mục tiêu mang lại cho những khách sự tiện nghi, đẳng cấp quý phái sang trọng khi sở hữu ngôi nhà. Hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, phương án thiết kế tiên tiến, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, và được phát triển bởi nhà đầu tư uy tín, chuyên nghiệp…

Hotline 0901 377 582
Website: Khu Đô Thị Harbor City - Novaland