Khi đến thăm Nha Trang, quý khách chắc hẳn sẽ ấn tượng với những tòa khách sạn lộng lẫy, đồ sộ được xây dựng ngay cạnh biển. Tòa nhà cao lớn nhất trong số đó chính là khách sạn 5 sao Best Western Premiere Havana Nha Trang. Với rất nhiều các dịch vụ đi kèm và tiện nghi bên trong, khách sạn này có thể thỏa mãn nhu cầu đa dạng của tất cả khách hàng, từ những người du lịch một mình, tới các cặp đôi đang hưởng tuần trăng mật, đến những gia đình đưa con đi chơi biển.
[replacer_a]là một khách sạn trẻ, bắt đầu hoạt động từ đầu năm 2013. Vị trí thuận lợi, thiết kế đẹp mắt cùng các dịch vụ, tiện nghi xa hoa, sang trọng và hiện đại đã đảm bảo khách sạn xứng tầm với nhãn mác “khách sạn 5 sao” của mình. Tất cả 360 phòng ngủ nhiều loại đều được trang bị với các tiện nghi đầy đủ và tiên tiến nhất: điều hòa, tủ lạnh, sofa, wifi,... Ngoài phòng ngủ, quý khách cũng có thể tận hưởng rất nhiều các tiện nghi khác: nhà ăn, sky bar, hồ bơi, spa, gym, khu tắm xông hơi, phòng hội nghị,... Ngoài ra, các dịch vụ đa dạng và chất lượng sẽ giúp quý khách có được kỳ nghỉ thoải mái và ít lo lắng nhất.
Nói về vị trí, Havana Hotel Nha Trang ở một vị trí vô cùng thuận lợi để quý khách có thể dễ dàng đi lại tới những địa điểm hấp dẫn nhất đối với khách du lịch. Chỉ đi vài bước chân là quý khách đã tới biển. Gần đó còn có Tháp bà Po Nagar nổi tiếng, Bảo tàng Khánh Hòa,... Đặc biệt, khoảng cách 500m từ khách sạn tới khu vực đông đúc của thành phố khiến cho việc đi mua sắm, giải trí thật thuận tiện mà những giấc ngủ của quý khách vẫn thật yên ắng, thanh bình.
Khách sạn hiện đang đứng ở vị trí thứ 25 trong tổng số 103 Khách sạn Havana Nha Trang trên trang TripAdvisor, và được đánh giá là ở mức Fantastic – Tuyệt vời với số điểm 8.7/10 trên trang Agoda.com. Có thể thấy, cho dù mới đi vào hoạt động, Best Western Premiere Havana Hotel đã tạo được những dấu ấn tích cực trong lòng khách du lịch gần xa.
Đặt phòng ở Havana Hotel Nha Trang. Quý khách sẽ nhận ngay xác nhận đặt phòng và đảm bảo giá tốt nhất. Khuyến mãi lớn khi đặt phòng trực tuyến với Gotrip.