Hệ thống Affiliate - Tiếp thị liên kết[/b]
Affiliate Marketinglà gì? Affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị kết liên là hình thức quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của dịch vụ là các tổ chức có sản phẩm, nhà cung cấp muốn thông qua các trang mạng của các đối tác quảng bá hàng hóa, nhà cung cấp tới khách hàng rốt cục. các bên kiếm tiền online nhận được khoản huê hồng khi các bạn lép thăm trang mạng của đối tác điều hành và thực hiện những hành động mà nhà sản xuất ước muốn trong khoảng quý khách rốt cuộc như: sắm hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông báo,…

Phương thức tính phí CPA trong tiếp thị liên kết?[/b]
Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là một loại hình Marketing dựa trên mô hình tính phí truyền bá CPA (Cost per Action). CPA là mô hình tính phí PR tối ưu nhất hiện nay khi dựa trên hành vi của người mua dịch vụ chỉ phải trả phí lúc quý khách thực hiện một hành động cụ thể như mua hàng, Đăng ký nhà sản xuất, Điền thông báo … Hình thức CPA vượt trội hơn các hình thức tính phí quảng cáo truyền thống như tính phí theo lượt nhấn CPC (Cost per Click) hay theo lượt hiển thị CPM (Cost per Thousand Impression) như đăng banner truyền bá báo, tin báo vì sự hạn chế rủi ro cho tổ chức mua lăng xê phải trả tiền cho nguồn truy cập website nhưng không nảy sinh doanh thu do lượng click ảo, truy nã cập ảo.
tại sao các bạn nên tham gia tiếp thị liên kết?[/b]
  • bạn không cần sở hữu sản phẩm, dịch vụ



    bạn không hề lo về vấn đề chuyên chở hay trông nom khách hàng



    các bạn có thể tham gia tạo thu nhập với giá cả thấp Đầu tiên



    bạn có thể đoàn luyện kĩ năng marketing qua hoạt động truyền bá sản phẩm, nhà sản xuất



    bạn được lợi mức hoa hồng hấp dẫn và luôn được thanh toán đúng hứa
các thành phần tham dự tiếp thị liên kết?[/b]
  • nhà cung cấp (Advertiser) – công ty, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm, dịch vụ, với mong muốn tối ưu và gia tăng hoàn hảo kinh doanh trực tuyến. tỉ dụ trọng hệ thống TEMO Việt Nam, các Advertisers là những dịch vụ có nhãn hiệu lớn trên thị phần như: Lazada, Tiki, FPT cửa hàng, Shopee, Citibank,…



    Đối tác (Publisher) – tổ chức, tư nhân sở hữu website, blog hay những trang mạng thị trấn hội có thể tạo thu nhập ko dừng lúc tham dự phân phối những chiến dịch quảng cáo của nhà sản xuất



    các bạn rút cuộc (User) – khách hàng sản phẩm, dịch vụ trực tuyến của nhà sản xuất phê duyệt hình ảnh, nội dung đăng chuyển vận trên website, blog hay 1 vài kênh Digital Marketing khác của Đối tác.



    Mạng Affiliate Marketing ( Marketplace hoặc Affiliate Network) – Là nơi trung gian, kết nối giữa các đối tác (Publisher) và nhà cung cấp (Advertiser). Affiliate Network đóng vai trò phân phối nền tảng công nghệ như link truyền bá, banner, theo dõi và Tìm hiểu hiệu quả của việc truyền bá, khắc phục tranh chấp, thu tiền và trả tiền huê hồng cho các bên tham dự
Sự phát triển của tiếp thị liên kết trên thế giới và tại Việt Nam.[/b]
Trên toàn cầu đã xuất hiện khái niệm tiếp thị kết liên trong khoảng khá lâu (những năm 1990) và tăng trưởng ngành này tương đối mạnh ở một vài nước như Mỹ với những chương trình tiếp thị kết liên của Amazon, Clickbank hay nền móng tiếp thị kết liên CJ. tuy thế, ở Việt Nam thị phần này đang nóng dần với sự lớn mạnh của chương trình tiếp thị kết liên của Lazada và nền móng tiếp thị kết liên TEMO của doanh nghiệp Finstar Việt Nam.
Lịch sử hình thành và phát triển tiếp thị liên kết
TEMO là nền móng Tiếp thị liên kết 2019 bởi đơn vị Finstar Việt Nam và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 8 năm 2019. Đây là nền tảng Tiếp thị liên kết phong phú tại Việt Nam, phân phối phổ quát chiến dịch truyền bá từ những lĩnh vực không giống nhau như: thương mại điện tử, Du lịch, Giáo dục, Nhân sự, nhà băng, Game …

Với những đối tác mới bắt đầu tham dự ngành nghề này có thể đăng ký tiếp thị liên kết với các chiến dịch về CPL (Cost per Lead) như chiến dịch Doctor Đồng, OCB. Với các đối tác đã có kinh nghiệm tốt hơn có thể thử sức với những chiến dịch về CPS (Cost per Sale) như chiến dịch về thương nghiệp điện tử với Shopee, Tiki, Adayroi, Lotte, Yes24, shop VNExpress hay về du lịch như Bến Thành Tourist, Tugo, Vntrip, Vietravel … hoặc tham gia các chiến dịch khó hơn với mức hoả hồng hấp dẫn trong lĩnh vực vốn đầu tư – ngân hàng như chiến dịch làm thẻ của Shinhan Bank, Citibank (với mức hoa hồng 300.000đ/thẻ credit card thành công).
ví như bạn là người sở hữu website, blog và yêu thích công tác kiếm tiền Online, hãy thử sức và trải nghiệm tham dự trở nên đối tác của TEMO Việt Nam ngay hôm nay để gia cải thiện thu nhập ko giới hạn. Đã có những đối tác nhận được hoa hồng từ vài triệu đồng đến hàng trăm triệu trong một tháng lúc tham dự cung cấp những chiến dịch quảng bá trong hệ thống TEMO. Còn bạn thì sao?
3 bước KIẾM TIỀN VỚI nền móng AFFILIATE MARKETING TEMO[/b]
thao tác 1:Đăng ký trở thành đối tác của hệ thống TEMO
nếu các bạn chưa đăng ký, bạn vui lòng đăng ký ngay rất đơn giản, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.
bước 2:tham dự phân phối những chiến dịch trong hệ thống để nhận các chuyển đổi
Để phân phối những chiến dịch trên hệ thống, các bạn cần chuẩn bị blog, website hoặc cùng đồng mạng thị trấn hội có nội dung cũng như định hướng trước đối tượng mục đích phù hợp với sản phẩm, dịch vụ các bạn tiếp thị kết liên. bạn Tìm hiểu thêm về cách đăng kí chiến dịch cũng như nhận mã qua hệ thống TEMO Việt Nam.
bước 3: tập kết lăng xê để có phổ thông chuyển đối nhất và gia tăng cường thu nhập ngay
tham dự hệ thống sàn tiếp thị liên kết TEMO bản thân các bạn chính là một Online Marketer, các bạn có nhiệm vụ truyền thông lăng xê sản phẩm, nhà cung cấp online của nhà sản xuất và lúc người mua qua link Affiliate của các bạn tiến hành hành động dịch vụ mong muốn, bạn sẽ có chuyển đổi và nhận được huê hồng.
TEMO gợi ý cho bạn các công cụ Marketing Online bạn nên tận dụng để kiếm tiền online tuyệt vời với hệ thống bao gồm: S.E.O, Content Marketing, Social Media Marketing, Email marketing, Google Adwords,…Chúc các bạn thành công!
các bạn có thể xem thêm tại phổ quát hướng dẫn chi tiết hơn về cách chạy, thủ thuật, dụng cụ tiếp thị kết liên tuyệt vời trên TEMO.


[/b]