Hillside Garden Villas - Thiên đường của sự yên tĩnh

Thông Tin Dự Án
- Chủ đầu tư: Dự án Giáng Hương có chủ đầu tư là Công ty TNHH Tư vấn & Đầu Tư Trung Tín.
- Vị trí : Xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang
- Phân phối: Công ty CP ĐT & PT Đất Xanh.
- Quy mô dự án Giáng Hương gồm: 15 ha với 103 biệt thự và 38 lô nhà phố thương mại, pháp lý hoàn chỉnh.


Như chuỗi ngọc chói sáng trong màn đêm, khu đô thị sinh thái Giáng Hương thừa hưởng tất cả những giá trị vốn có mà Thành phố biển Nha Trang đã mang lại với những tiện nghi và dịch vụ hoàn chỉnh nhưng không kém phần đẳng cấp.

Giáng Hương mang trong mình giá trị bền vững và lấp lánh ngay trung tâm Thành phố biển Nha Trang - Thành phố của sự thịnh vượng đang trên đà cất cánh, đầy năng động nhưng không kém phần quyến rũ và được cả thế giới ghi nhận.

Không chỉ có vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố Nha Trang. Khu đô thị sinh thái Giáng Hương còn có vị trí chiến lược ngay mặt tiền đường Phong Châu – trục phát triển đô thị chính Phía Tây thành phố Nha Trang và trung tâm hành chính mới trong tương lai , là 1 trong 3 trục đường xương sống phát triển cho cả thành phố .

Với địa thế độc đáo nằm giữa dãy núi Giáng Hương hiền hòa và xanh mát, cùng triền dốc thoai thoải, Giáng Hương mang trong mình một không gian mang đậm kiến trúc sinh thái, thể hiện đầy đủ và rõ nét về một quần thể nghỉ dưỡng đặc thù và hoàn hảo, như có một Đà Lạt khác giữa lòng thành phố biển Nha Trang.


Chưa bao giờ mà cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi nơi phố thị lại hòa quyện với một không gian ngập tràn nắng, gió và thiên nhiên đẹp hùng vĩ đến thế. Tất cả đã tạo nên một thiên đường sống cho những ai biết tận hưởng, biết yêu quý cái đẹp và thấu hiểu được những giá trị đích thực của cuộc sống.

Giáng Hương - Nơi thiên nhiên và sông núi hòa quyện cùng biển xanh tạo nên tuyệt tác kiến trúc của thiên nhiên và xây dựng giá trị sống đích thực.

Tiện ích:

- Biệt thự sinh thái Giáng Hương được quy hoạch và xây dựng nằm trên trục đường Phong Châu với mặt đường 23m rộng,là trục đường chính trong quy hoạch biệt thự Giáng Hương phục vụ cho việc mở rộng phát triển các khu đô thị phía Tây thành phố Nha Trang. Từ dự án Biệt thự sinh thái Giáng Hương có giao thông thuận tiện trên 04 loại hình thức đi lại:

+ Đường Hàng Không với sân bay quốc tế Cam Ranh
+ Cảng Nha Trang và cảng trung chuyển quốc tế Vân Phong cách khu sinh thái Giáng Hương rất gần.
+ Đường bộ là trục đường Phong Châu xây dựng mới nằm trong quy hoạch của dự án biệt thự sinh thái Giáng Hương.

Diện tích: - Quy mô dự án: 15 ha

- Diện tích đất ở: 6,44 ha
- Diện tích đất công trình công cộng: 0,94 ha bao gồm trường mầm non, nhà đa năng, đất quảng
trường, công viên vui chơi
- Bao gồm 141 lô trong đó có 103 lô biệt thự và 38 lô liên kế
- Diện tích: 275m2 (10 x 27,5)
Mật độ xây dựng: 55%
Lộ giới:
+ Chừa trước: 3-5m
+ Chứa sau: 2m
+ Bên hông: 2m

Giá bán chỉ từ 3,6tr/m2

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Ái Duyên - 0905.127.691

Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Blueland
Địa chỉ: 39C Mê Linh - Tân Lập - Nha Trang
Email: blueland.bds@gmail.com
Website: blueland.com.vn