Những chiếc iPhone nhái bộ đôi iPhone 7 của nhà Táo có mức độ giống thật đến 99% đã bắt đầu xuất hiện và len lỏi, trà trộn vào thị trường Việt.

Trên thị trường công nghệ hiện nay, bộ đôi iPhone mới nhất nhà Táo được đánh giá là những chiếc smartphone đẳng cấp và được người dùng săn đón nhất. Chính vì thế việc có những kẻ gian thương sẵn sàng tạo ra các bản iPhone nhái để trục lợi.


iPhone 7 nhái giống iPhone 7 thật đến 99%

Điều đáng nói là những chiếc iPhone này được chế tác rất cẩn thận nhìn qua giống thật tới 99%, nếu không phải là người sành công nghệ thì rất khó để phân biệt đâu là phiên bản thật và phiên bản nhái.

Thậm chí, những tính năng và giao diện bên trong cũng được nhái giống hệt giao diện của hệ điều hành iOS 10 đồng thời nó cũng sở hữu tính năng màn hình 3D Touch. Nhưng qua thử nghiệm về hiệu năng cấu hình thì chúng cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình yếu, những mẫu này sử dụng bộ nhớ RAM 2GB và chip MediaTek.


Thậm chí cả hệ điều hành cũng giống nhau

Đặc biệt, những chiếc iPhone này có giá không tưởng chỉ từ 2 đến 3 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu nó.

Trong tình trạng hàng chính hãng vẫn chưa xuất hiện trên thị trường nhưng hàng nhái đã xuất hiện tràn lan khắp nơi, người dùng phải kiểm tra kĩ càng sản phẩm và đặt niềm tin vào những cửa hàng bán lẻ iPhone uy tín để tránh mua phải hàng nhái.

Một số sản phẩm khác bạn nên tham khảo: iPhone 5 lock, iPhone 5s lock,…

Nguồn bài viết : https://f5mobile.vn/tin-tuc/canh-bao...vao-thi-truong