Dự án Dragon Fairy sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa, nằm ngay mặt tiền của tuyến đường ven biển Trần Phú, trước mặt là tầm nhìn ngút ngàn về biển cả, phía sau là núi Cảnh Long hùng vĩ. Sự bao la của biển cả và sự vững chải của ngọn núi tạo nên thế phong thủy cực tốt cho gia chủ “ Tựa sơn hướng thủy”.
Đẳng cấp căn hộ nghỉ dưỡng Dragon Fairy được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, được xây dựng bằng những vật liệu cao cấp, chất lượng và thi công bởi những công ty, tập đoàn xây dựng có danh tiếng. Bên trong căn hộ được thiết kế tiện lợi và sang trọng, đảm bảo đầy đủ tất cả những tiện nghi phục vụ cho việc nghỉ dưỡng tốt nhất.
Dragon Fairy là sản phẩm của sự kết hợp giữ thiên nhiên và con người, tạo sự hòa quyện gắn kết, mang con người trở về với sự yên bình của thiên nhiên. Cuốn đi bao sự mệt mỏi và ồn ào của cuộc sống.
Khi mua căn hộ nghỉ dưỡng Dragon Fairy, khách hàng sẽ được tặng trọn bộ nội thất bao gồm cả tivi, máy lạnh, tủ lạnh, sofa,…có giá trị lên đến 300 triệu. Chương trình này chỉ duy nhất áp dụng cho những khách hàng đặt mua căn hộ Dragon Fairy trước ngày 30/6. Khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.
Dragon Fairy là một trong những dự án hiếm hoi tại Nha Trang về mặt pháp lý được SỞ HỮU VĨNH VIỄN trong khi xu hướng hiện tại chỉ có thể được sở hữu trong thời gian 50 năm. Điều này cho phép các nhà đầu tư có thể kéo dài được thời gian khai thác bất động sản của mình.
Là dự án có được phương thức thanh toán cực tốt cho khách hàng. Chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ tương đương khoản 750 triệu, là khách hàng đã có thể sở hữu được căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang. Phần còn lại ngân hàng sẽ đứng ra thanh toán và khách hàng sẽ không cần phải trả lãi và nợ gốc cho đến khi nhận được nhà. Đây được xem là chương trình tốt nhất và duy nhất chỉ có tại Dragon Fairy Nha Trang. Khách hàng nhanh tay liên hệ để biết thêm nhiều chương trình ưu đãi khác.
HOTLINE:0988.708.599