Vị trí tại trung tâm quận 2, được đầu tư công viên diện tích lớn, giáp sông Giồng Ông Tố có lợi thế cuộc sống cộng đồng văn minh, vì vậy căn hộ tại căn hộ cao cấp Homyland 3 này có tiềm năng về giá trị đầu tư.

Theo CĐT Bảo Sơn, căn hộ ngày nay không chỉ đơn giản để sống đó phải là nơi tích trữ đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ của các gia đình. Bở lẽ đó, phụ nữ và trẻ em là những đối tượng ưu tiên hưởng trọn nhiều tiện ích.

"Nếu mái nhà mang lại vui vẻ, ngập tràn và khiến người thương luôn nhiều hạnh phúc thì đương nhiên chồng, con sẽ vui vẻ, hạnh phúc gấp bội", đại diện chủ đầu tư Bảo Sơn cho biết. chính vì thế, theo chủ đầu tư, trên thị trường phái nữ ngày càng đưa đến sức ảnh hưởng tới quyết định mua nhà của khách hàng nam giới.



Sau đây, đưa ra của Homyland3.xyz thông báo kết quả khảo sát về giới tính khách hàng đi tìm bất động sản trên mạng. Trong đó, trong 1.000 người dữ liệu có tới 400 người là nữ. Hơn 60% trong số này đang ở độ tuổi 25-34.

Dù phụ nữ có ảnh hưởng không hề nhỏ trong việc mua nhà, nhưng để phát triển một dự án căn hộ chung cư trang bị khoảng không thiên nhiên, nhiều tiện ích hiện đại để phát triển trẻ em và sở hữu không gian xanh, sở thích làm vườn, trồng cây trong mái nhà với mức giá thành tốt thì hiện trên thị trường bđs quận 2 hạn chế.

Góp ý của chuyên gia phong thủy, điểm mạnh của các dự án địa ốc có vị trí hướng thủy không chỉ đưa tới cuộc sống hạnh phúc, tầm nhìn lý tưởng cho chủ nhà mà điển hình là tài khí khiến trị giá của căn hộ luôn tăng theo thời gian.

Vì vậy, mới đây chủ đầu tư cung cấp Homyland 3 quận 2 với kỳ vọng căn hộ là mái ấm đích thực cho thành viên. Không chỉ vậy, chủ đầu tư đã trang bị vào từng vật liệu hoàn thiện tương tác không gian xanh, thân thiện với con em, đáp ứng mối quan tâm đầu tiên của người chị em, chủ nhân mỗi ngôi nhà.

Các Dự án căn hộ [replacer_a] tại dự án diện tích phong phú sở hữu tối thiểu 1 lo-gia và một balcony, trong đó lô gia lớn là tâm điểm. Chắc chắn là nơi phụ nữ có thể tự tay chăm sóc cây gia vị, cây thuốc nam, rau xanh cung cấp thực phẩm cho cả gia đình.

Dự án lấy ý tưởng về không gian tuổi thơ rộng để trẻ nhỏ chơi dưới bóng cây trái 3 miền, động vật nuôi như vườn nhà... Còn có ghế tựa cho ông bà bố mẹ xem trẻ nhỏ vui chơi; những diện tích xanh, tiện ích và đường dạo nhiều cây xanh quây quần quanh hồ điều hòa giữa diện tích lớn

Không chỉ là một chốn ở, "tổ ấm" Dự án Homyland 3 của Bảo Sơn được xây dựng để mang đến nơi sống an lành. Đây cũng là nơi thư giãn trong không gian xanh, nơi yêu thương tổ ấm được chăm sóc, tình cảm cộng đồng được nhân văn chia sẻ. Bởi lẽ đó, sức khoẻ thành viên, sự phát triển toàn diện trí lực lẫn trí tuệ các bé.

Theo đó lô gia và balcony lớn, đây sẽ là nơi phái yếu tự mình chăm sóc cây gia vị, cây thuốc nam, rau xanh cung cấp thực phẩm cho cả gia đình.

"Nếu trẻ là tương lai của bố mẹ, thì căn hộ xanh tại Dự án Homyland 3 là lựa chọn giúp đấng sinh thành an tâm về thế hệ tiếp theo, là niềm tự hào của chồng, người cha đã đem đến những môi trường sống hoàn hảo cho cả gia đình", chủ đầu tư cho hay.

Trong tương lai là tổ hợp nhà phố và căn hộ cao cấpp ở được chủ đầu tư Khu căn hộ Homyland 3 định hướng theo phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường, hướng tới cộng đồng văn minh, nhân văn cho gia đình trẻ.

Dự án căn hộ Homyland 3 có diện tích lớn với mật độ xây dựng chỉ chiếm 20%, diện tích còn lại được nhường cho không gian cho cây xanh, cảnh quan và tiện ích công cộng.

Từ Căn hộ Homyland 3, cư dân dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện như bệnh viện quận 2, các trường học hiện đại với giao thông thuận tiện…Chủ đầu tư Bảo Sơn cam kết không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm gia tăng giá trị và lợi ích của khách hàng.

Với những lợi thế nêu trên, dự án cao cấp chính là nơi đáng sống và đáng đầu tư vào cuối năm nay, chuẩn bị đón tiếp làn sóng đầu tư mạnh mẽ trong năm tiếp theo.

Nguồn Homyland 3