Đăng ký Affiliate Marketing với hệ thống Accesstrade
  1. Đăng ký Affiliate Marketing với hệ thống Accesstrade là gì?
Accesstrade là một dụng cụ cách kiếm tiền trên nền tảng Affiliate marketing. Vậy đích thực đăng ký Affiliate Marketing với hệ thống Accesstrade? Kinh nghiệm làm Accesstrade và nó có các điểm gì mà Marketer cần biết khi dùng dụng cụ đầy quyền năng này.
Accesstrade là gì?
Accesstrade là một nền móng trung gian kết nối những đơn vị thương mại và nhà sản xuất trực tuyến về thương mại điện tử, bán buôn, nhà băng và tài chính và đặt chỗ trực tuyến với các bên truyền thông như trang web hoặc blog để PR sản phẩm tới khách hàng.

Nó hiện là nền tảng tiếp thị liên kết bậc nhất tại Nhật Bản và Đông Nam Á. Lý do tại sao Accesstrade được dành đầu tiên phổ biến là vì nó tụ họp vào CPA (chi phí cho mỗi hành động).
2.các hình thức có thể kiếm tiền với Accesstrade
Website sản xuất khuyến mãi
Hình thức Website dạng kiểu cung ứng các mã Coupon giảm giá, khuyến mãi được xuất hiện khá phổ thông tại Việt Nam. Thêm vào đó, với số lượng trang web hiện nay dùng cho hình thức này ở Con số cao, nên việc bạn ứng dụng hình thức thông minh bằng Accesstrade sẽ đem lại rộng rãi lợi thế cho mình.

Bởi công tác là thu thập những mã khuyến mãi, tin tức giảm giá, voucher… hàng ngày, thì những việc để kích thích Marketing có thể làm là dùng các phương tiện truyền bá sau: SEO, Social Media (Facebook, Instagram), Chatbot, Google Adword.
Website review sản phẩm, nhà cung cấp
ngành nghề review, phân tách một sản phẩm nhà cung cấp đang thống lĩnh thị phần Việt Nam, bởi các bạn hiện nay tin vào các gì mà người khác cảm nhận hơn là những PR phô trương trong khoảng các nhãn hiệu.
Mạng xã hội và Influencer Marketing
Ngoài các website được nói ở trên, thì việc tận dụng những quyền năng của Social Media hay Influencer Marketing để kiếm tiền với AccessTrade cũng được rất nhiều các bạn chọn lọc.
3. Vậy cách tham gia Accesstrade như thế nào?
bước 1: Vào trang chủ của Accesstrade đăng ký tài khoản
các bạn hãy tróc nã cập vào đường link dưới đây: accesstrade.vn/ để thực hiện đăng nhập. Click đăng ký xong, và điền hết các thông tin cơ bản thì các bạn sẽ nhận được 1 Email xác nhận, mở mail đó ra và click vào Link theo yêu cầu.
bước 2: Sau khi nhận Mail và kích hoạt tài khoản đăng nhập, thì bạn sẽ được nhận được thông báo thành công chuẩn xác account.
bước 3: Sau ấy, ấn vào đăng nhập account trên Accesstrade, khi hoàn thành đăng nhập account thì các bạn sẽ nhận được giao diện và phần nhiều những chiến dịch hiện đang có trong AccessTrade.
những dễ dàng và thách thức lúc kiếm tiền với Accesstrade
tiện dụng
Đau tiên, dễ dàng khi làm Affiliate Marketing với Accesstrade là gì thì ấy sẽ là bạn sẽ được dùng nền móng hàng đầu, sản xuất tối đa nhất những ích lợi. Không chỉ vậy, việc áp dụng có dùng 100% tiếng việt sẽ tiện lợi để bạn tiếp cận với hình thức này.


khó khăn
Bất lợi thứ 2 đấy là ở Việt Nam chưa có đa dạng cộng đồng riêng luận bàn kiếm tiền với affiliate marketing phổ biến, đa phần những người mới chưa có tri thức, chưa định hướng được & còn rất mơ hồ về hình thức kiếm tiền online này. Trong khoảng ấy đa phần chỉ ngừng lại ở mức Đánh giá hoặc có làm cũng không đến nơi đến chốn.
tạm thời kết
Có thể thấy hiện nay, Accesstrade đang được cực nhiều Marketer để ý và san sớt trên thị phần. Các thông báo trên đây Hy vọng có thể giúp bạn phần nào về tri thức Accesstrade là gì.