Hướng dẫn đăng ký MasOffer – Mạng tiếp thị kết liên hàng đầu Việt Nam[/b]
MasOffer là mạng tiếp thị liên kết rất lừng danh ở Việt Nam. Đa phần các người làm Tiếp thị liên kết Masoffer ở Việt Nam thì sẽ đều biết đến nền tảng này. Như vậy nên hôm nay, mình sẽ hướng dẫn đăng ký MasOffer cho những các bạn chưa biết một cách chóng vánh nhất. Cùng với đấy mình cũng sẻ chỉ ra các lý do các bạn nên làm tiếp thị liên kết với MasOffer.

tại sao nên làm tiếp thị kết liên với MasOffer?[/b]
MasOffer được cùng đồng MMO Việt Nam Tìm hiểu là mạng tiếp thị kết liên tốt nhất ở Việt Nam, vượt qua những cái tên như: CIVI, Accesstrade, Adpia… MasOffer được xây dựng và lớn mạnh bởi doanh nghiệp CP Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, Sàn Game, ePlay,…)

Mình sẽ liệt kê 1 số Về ưu điểm của MasOffer dưới đây để các bạn tham khảo:
  • Điểm mình Tìm hiểu cao nhất của MasOffer đấy là giao diện người mua trực quan. Nhất là thời kì gần đây phiên bản MasOffer hai.0 được tung ra, nên càng dễ sử dụng hơn.



    Hệ thống Báo cáo những số liệu rõ ràng ,(làm affiliate marketing quan yếu nhất là Báo cáo đơn hàng phải rõ ràng, minh bạch).



    các bước đăng ký tham gia kiếm tiền với MasOffer rất dễ dàng và chóng vánh. Giả dụ đăng ký trong giờ hàng chính sẽ được thông qua account luôn.



    Đăng ký xong là các bạn có thể khởi đầu kiếm tiền được luôn không cần phải đăng ký những chiến dịch riêng lẻ.



    MasOffer có đa dạng đối tác là những dịch vụ lớn tại Việt Nam



    huê hồng cao, có thể lên tới 20%.



    thanh toán huê hồng nhanh chóng hơn những mạng khác qua hình thức chuyển khoản hoặc Paypal.



    tương trợ nồng hậu 24/7 qua điện thoại, Facebook, Skype và email.



    phương tiện tạo link affiliate đơn thuần, dễ sử dụng, tương trợ tạo banner truyền bá mau chóng, có cả tiện ích trên tạo link nhanh trên Chome.



    đặc trưng, MasOffer có dụng cụ Thống kê các chương trình khuyến mại của các nhà cung cấp. Rất tiện lợi cho các bạn chọn các khuyến mại cung ứng đến người dùng.
đấy là các gì mình cảm nhận được khi tham gia kiếm tiền với MasOffer.
Hướng dẫn đăng ký MasOffer[/b]
ví như hứng thú với việc kiếm tiền với MasOffer thì hãy đăng ký cho mình ngay một tài khoản hoàn toàn miễn phí theo quy trình dưới đây.
thao tác 1: Đăng ký tài khoản tại: pub.masoffer.com
nhấn Tôi đồng ý với ký hợp đồng hợp tác để chuyển đến phần đăng ký thông báo.
Sau ấy, bạn cần điền những thông tin như vậy như hình bên dưới => tiếp diễn.
tới phần này thì các bạn điền những kinh nghiệm mà các bạn có vào đây. Giả dụ các bạn chưa có kinh nghiệm thì cứ điền là chưa có, đừng điền nhăng nhít. Vì như thế họ sẽ biết bạn đang ở mức độ nào để hỗ trợ bạn tốt hơn. Sau đó, bấm tiếp tục để chuyển tới phần sau.

Trong bước này, thì bạn diễn tả các gì bạn có, ví như chưa có gì thì cứ ghi là đang học hỏi và bấm hoàn thành.

thao tác hai: xác nhận email
Sau lúc đăng ký, thì bạn sẽ nhận được một email như thế này. Bạn bấm vào nút Kích hoạt account trong mail để kích hoạt tài khoản.
ví như có thông báo như thế này nghĩa là account của bạn đã được kích hoạt thành công rồi.
tuy nhiên, vẫn cần phải đợi MasOffer công nhận thêm 1 lần nữa thì mới đăng nhập được. Họ sẽ Mọi chi tiết liên hệ: với các bạn qua Facebook, Skype hoặc Email.
bước 3: Cập nhật thông báo account
khi đăng nhập vào tài khoản thì bạn sẽ thấy thông báo như này. Các bạn bấm vào thông báo Chứng minh thư & thông báo trả tiền để cập nhật các thông báo theo yêu cầu.

  • Cập nhật Chứng minh thư

  • Cập nhật thông báo thanh toán
Bây giờ, bạn vào phần thông báo thanh toán để cập nhật phương thức thanh toán (mình chọn thanh toán qua tài khoản nhà băng). Các bạn cũng có thể chọn hình thức thanh toán qua Paypal.

Phần đăng ký account MasOffer tới đây là xong. Giờ thì khởi đầu kiếm tiền với MasOffer nào các bạn ơi.
Hướng dẫn kiếm tiền với MasOffer[/b]
bước 1: Lấy link sản phẩm để làmtiếp thị liên kết:
  1. Vào phần Đối tác để xem các đối tác của MasOffer, trong này có cực nhiều nhà cung cấp lớn nên các bạn thả phanh chọn lọc.



    Bấm vào nút Tạo link (số 2 trên ảnh).



    Coppy link sản phẩm vào đây. Bấm vào Xem danh sách tên miền tương trợ để xem bạn có thể lấy sản phẩm ở những trang nào.



    Chỉnh sửa link rút gọn cho đẹp (không chỉnh cũng không sao, hệ thống sẽ tự tạo cho bạn).



    Điền thông báo miêu tả bạn dự định tiếp thị sản phẩm này như thế nào.
cuối cùng, là bấm vào phần Tạo Link.

Sau ấy, bạn sẽ nhận được link của sản phẩm như thế này đây.

Để thuận tiện cho việc lấy link hơn thì các bạn nên cài Extension MasOffer trên trình phê chuẩn Chrome vào.
thao tác hai: chia sẻ link sản phẩm tới cho phổ thông người
Có không ít cách để bạn có thể san sớt sản phẩm đến cho mọi người, mình sẽ liệt kê một vài cách đơn thuần nhất để bạn tham khảo:
  1. san sớt lên Facebook: Đây là cách được rất nhiều người dùng, tuy vậy mình không có nhiều kinh nghiệm về hình thức này lắm nên mình làm không tuyệt vời.



    san sẻ lên Youtube: Làm video Đánh giá sản phẩm và để link tậu sản phẩm trong phần biểu thị hoặc bình luận. Cách này hơi hữu hiệu vì video có sức lan tỏa rất to nếu như video của các bạn làm có nội dung chất lượng.



    Chạy PR: các bạn có thể chạy lăng xê trên Google, Facebook, website… tuy thế, hãy cân kể thật kĩ, nếu như các bạn không có đa dạng kiến thức chạy quảng bá thì rất dễ bị lỗ ấy.



    Viết bài review trên blog, website: Đây là cách mình sử dụng cốt yếu. Nhưng để Nhận định được khách quan & chính xác nhất thì các bạn cần phải trực tiếp dùng sản phẩm.
Trên đây, là 1 vài cách cơ bản nhất. Các bạn biết thêm các cách nào nữa thì vui lòng bình luận bên dưới để cộng chia sẻ với mọi người nha.
công tác của các bạn chỉ có thế mà thôi. Còn việc chăm nom quý khách, giao hàng, bảo hành là nhiệm vụ của nhà cung cấp sản phẩm.
thao tác 3: Nhận tiền hoa hồng
Đây là thao tác chung cục và chắn chắn cũng là bước mọi người thích nhất phải ko nào các bạn?
  • bạn được thanh toán lúc nào: khi bạn kiếm đủ được 200.000 đ thì tiền sẽ được trả về account nhà băng vào ngày 20 – 25 của tháng kế tiếp.
Trên đây, mình đã hướng dẫn bạn kiếm tiền với MasOffer một các cơ bản nhất. Giả dụ các bạn không hiểu phần nào thì cứ bình luận bên dưới. Mình và mọi người sẽ trả lời một cách thực tình nhất.