Thay đổi chính sách gói cước 3g Mimax viettel

Việc đăng ký 3g viettel gói cước Mimax được phần đông các quý khách hàng viettel lựa chọn sử dụng, đặc biệt là các bạn sinh viên thì luôn đăng ký những dịch vụ dành riêng sim số đẹp viettel giúp tiết kiệm một khoản chi phí nhỏ hơn so với thông thường như đăng ký tin nhắn viettel là rất phổ biến hiện nay.

Với bài viết này chúng tôi sẽ không chỉ cung cấp đến bạn những thông tin về gói cước Mimax của viettel mà còn gửi đến các dịch vụ khác mà viettel đang triển khai như cách đăng ký tin nhắn viettel Ứng tiền viettel giúp người dùng viettel nắm bắt chi tiết hơn về những dịch vụ này.

Vào tháng 10 vừa qua, viettel đã chính thức đưa vào áp dụng chính sách mới cho việc đăng ký 3g viettel như Minax, Mimax90, Dmax hay Dmax200,… Cụ thể nội dung của chính sách mới này đó là: nếu thuê bao của quý khách đã đến thời điểm gần hết thời gian và cần gia hạn mới có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Mobile Internet viettel mà lại gặp phải tình huống tài khoản hiện có không đủ để gia hạn, nghĩa là tài khoản gốc của thuê bao viettel có giá trị nhỏ hơn so với khoản chi phí để đăng ký 3g viettel trọn gói đang sử dụng. Tham khảo Ứng tiền viettel

Khi đó, quý khách sẽ được viettel tặng thêm 5MB hoàn toàn không tính phí để không bị gián đoạn phiên truy cập hiện hành. Và thuê bao viettel sẽ được tự động chuyển về trạng thái chờ gia hạn trong khoảng thời gian là 30 ngày, tất nhiên là sẽ không có phát sinh bất kỳ chi phí nào cả trong thời gian này.

Trong 30 ngày kể từ thời điểm bắt đầu gia hạn không thành công, nếu khách hàng viettel thực hiện nạp thẻ điện thoại thì hệ thống sẽ gia hạn gói cước 3g viettel ban đầu một cách tự động. Còn nếu như quá thời gian trên, nếu khách hàng lại tiếp tục có nhu cầu và đáp ứng được khoản chi phí để tiếp tục sử dụng dịch vụ thì có thể soạn tin theo cú pháp Tengoicuoc gửi 191 để đăng ký và lựa chọn gói cước phù hợp. Chuyển tiền ViettelCách bắn tiền ViettelBắn tiền viettelCách chuyển tiền Viettel bắn tiền mobifone.

Như đã đề cập ở trên chúng tôi cũng xin giới thiệu đến người dùng viettel thông tin về một số dịch vụ của viettel về việc đăng ký tin nhắn viettel cách lấy mật khẩu chuyển tiền viettel như sau: các gói cước đăng ký của viettel chỉ từ 1000đ đến 3000đ rất phù hợp với các đối tượng là học sinh, sinh viên.