Những người chủ của những căn nhà có lát sàn gỗ kronoswiss có tốt không, người đang phải đối phó với việc sửa chữa sàn gỗ công nghiệp đắt tiền , bạn muốn đơn giản hóa cuộc sống của bạn. Bạn muốn giữ cho sàn nhà của bạn đẹp, lý tưởng cho sự vĩnh hằng. Nó có thể được thực hiện? Bạn có thể thực sự ngăn ngừa trầy xước - hoặc ít nhất là giảm thiểu sự xuất hiện của họ? Đáng buồn thay, ngay cả khi bạn sử dụng gỗ chống xước nhiều nhất, và bạn thạch cao chỗ của bạn với bọt và bông, sàn nhà sẽ bị trầy xước. Đó là một thực tế của tự nhiên. Định luật thứ hai của nhiệt động học cho chúng ta biết rằng "mọi thứ tan vỡ" và entropy tăng theo thời gian.
Điều đó đang được nói, bạn có thể thực hiện 7 hành động mạnh mẽ để ngăn ngừa thiệt hại sàn gỗ công nghiệp.
Tìm hiểu giá sàn gỗ thaixin để mua được loại sàn gỗ ưng ý cho bạn với giá rẻ nhất.
1. Đi dép đế nhọn quanh nhà- hoặc ít nhất là cất giày của bạn.
Làm cho nó trở thành "quy luật nhà cửa" mà du khách cần phải cởi giày. Làm cho mọi người dễ dàng: bao gồm một thùng gần cửa trước, nơi mọi người có thể quăng giày. Xem xét mua "dép khách" để mọi người mặc.
2. Che khu vực dễ bị hao mòn nhất bằng các chất thích hợp.
Bảo vệ các khu vực bị buôn để bóc lột thảm, thảm khu vực, và những thứ tương tự. Đặt miếng đệm cảm ứng bên dưới đồ đạc hạng nặng, vì vậy đồ đạc sẽ không quét hoặc cạo sàn nhà. Có được miếng đệm thêm, vì những "người giúp đỡ ít cảm thấy" chắc chắn sẽ rơi vào cuộc sống.
3. Lấy đúng đồ đạc.
Thay vì một chiếc ghế có chân ghế nhọn đặt trên sàn nhà), hãy đứng lên. Hoặc ít nhất là đặt một tấm thảm chống xước bên dưới chiếc ghế lăn!
4. Giữ chỗ ở của bạn gọn gàng.
Khi bạn cho phép tích tụ, đá vụn, thức ăn, móng, vân vân, bạn sẽ tạo ra những khó chịu về thẩm mỹ và nguy cơ ô nhiễm trong nhà cũng như tăng cơ hội đánh gục sàn nhà.
5. Giữ chặt móng tay của bạn và giáo dục trẻ em của bạn về tầm quan trọng của việc không đánh gôn sàn gỗ công nghiệp bằng đồ chơi, dụng cụ hoặc răng.
6. Sử dụng các dụng cụ và hóa chất làm sạch thích hợp.
7. Không thực hiện các lựa chọn bảo trì của bạn trong chân không.
Các loại gỗ khác nhau có độ nhạy khác nhau. Cửa hàng sàn gỗ Sàn Đẹp tại Hà Nọi có thể giúp bạn sửa chữa hoặc lắp đặt hoặc lau sàn nhà . Gọi cho chúng tôi hoặc gửi email cho chúng tôi hôm nay để được ước tính miễn phí. Bảo vệ đầu tư và yên tâm.
Nếu nhà bạn đang cần sửa chữa, hãy mua thanh lý sàn gỗ giá rẻ để thay thế cho những mảng sàn gỗ bị hỏng hóc.