Một trong những điểm khiến các tín đồ iOS phải “gato” với người dùng Android chính là khả năng bật tắt nhanh dữ liệu di động (3G). Nhưng bây giờ không cần phải ghen tỵ nữa, bởi iOS cũng có thể bật/tắt nhanh 3G mà không cần jailbreak.

Chắc hẳn nhiều người dùng iPhone, iPad đều trông đợi sự thay đổi về trải nghiệm và nút bật tắt nhanh 3G ở trung tâm kiểm soát mỗi khi phiên bản iOS mới được tung ra. Tuy nhiên, đáng tiếc là dù đã tập trung cải thiện trải nghiệm người dùng lên đáng kể thì đến tận iOS 10, người dùng vẫn chưa thể thao tác bật/tắt nhanh 3G.


iLauncher cho phép bạn thao tác nhanh với nhiều ứng dụng

Tuy nhiên,vói một ứng dụng có tên iLauncher (với 7 MB dung lượng bộ nhớ trong), các tín đồ của iOS hoàn toàn có thể thực hiện được điều tuyệt vời mà họ hằng mong mỏi.

iLauncher cung cấp cho người sử dụng hệ điều hành iOS có những thao tác với tốc độ nhanh hơn và tiện lợi hơn bao giờ hết, phù hợp với những bạn thao tác bằng một tay hay những người mới chuyển từ Android sang một cách hữu ích.


Tải và thiết lập ứng dụng iLauncher cho iOS

- Để cài đặt rất đơn giản, bạn vào App Store -> Tìm kiếm ứng dụng có tên iLauncher -> Tải iLauncher về iPhone, iPad (như hình 1).
- Khi đã hoàn thiện quá trình cài đặt, để ứng dụng hiển thị trên thanh thông báo, bạn chỉ cần kéo thanh thông báo xuống,chọn sửa rồi thêm tiện ích iLauncher vào (như hình 2).
- Muốn cài đặt lại kích thước cũng như bổ sung hay loại bỏ những ứng dụng muốn bật tắt nhanh bạn chỉ cần vào phần ứng dụng -> sau đó chọn biểu tượng (như hình 3).

iLauncher cho phép bạn thao tác bật/tắt nhanh các ứng dụng mà bạn thường xuyên truy cập như: Facebook, instagram hay Youtube. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn hỗ trợ bật/tắt nhanh các tính năng như dữ liệu di động, điểm truy cập cá nhân,…mà bình thường bạn phải thực hiện vài thao tác mới có thể kích hoạt.


iLauncher cho phép bạn thao tác nhanh với nhiều ứng dụng và tính năng mặc định của iOS

Về cơ bản, ứng dụng iLauncher khá thân thiện và chỉ chiếm một phần nhỏ dung lượng bộ nhớ của thiết bị bạn đang sở hữu, quan trọng hơn hết là nó giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn hơn những tính năng của hệ điều hành iOS với thao tác nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, ứng dụng này hỗ trợ cho cả những chiếc iPhone bản khóa mạng như iPhone 5 lock cũ, iPhone 5s lock cũ,….

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng hữu ích này về iPhone, iPad ngay thôi nào!

Nguồn bài viết : https://f5mobile.vn/tin-tuc/thu-thua...-can-jailbreak