tham gia vào thị phần ngoại hối không nhất mực các bạn phải trở thành một trader. Có không ít cách để thành công trong ngành đầu tư này như việc trở thành một IB forex là một ví dụ điển hình. Vậy IB Forex là gì và làm sao để trở thành một IB thành công? Bữa nay tôi sẽ giúp các bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc trên.
IB Forex là gì? Lợi ích lúc trở thành một IB forex[/b]
IB - viết tắt của Introducing Broker - là một thuật ngữ sử dụng để chỉ các nhà môi giới trong thị phần ngoại hối. IB có thể là một cá nhân hay một doanh nghiệp nào ấy. Thị trường forex ngày càng vững mạnh và thu hút phổ thông đối tượng tham gia. Không ít người đã phấn đấu kiếm lợi nhuận trong thị trường này bằng cách trở thành những trader. Tuy nhiên, một số khác lại chọn lựa kinh doanh IB. Nhiều người đã phát hiện được những trị giá tiềm ẩn mà lĩnh vực này đem tới và nỗ lực trở thành các IB chuyên nghiệp bậc nhất. Vậy làm IB forex, bạn được những gì?
vững chắc không thể không bàn đến vấn đề lợi nhuận và hoả hồng mà các bạn có thể nhận được khi trở thành một IB. Chính sách hoa hồng dành cho các IB được quy định rõ ràng ở phần riêng. Điều này đã lôi kéo không ít sự quan tâm đến từ các người có hứng thú với thị phần Forex.
Bất cứ một thương lượng nào được thực hiện cũng sẽ tạo ra huê hồng hay chiết khấu dành cho những IB. Theo thỏa thuận giữa các IB và các đơn vị môi giới, những IB Forex có thể nhận được khoản thanh toán từ 0,1 pips tới 1,5 pips (từ 1 - 14 USD) cho mỗi lô tiêu chuẩn. Mức hoa hồng mà một IB có thể nhận được sẽ tỷ lệ thuận với khối lượng mua bán của quý khách.
hoả hồng sẽ được trả tiền một lần vào cuối tháng. IB có thể tra cứu và đối soát thông báo khoản hoả hồng và khối lượng giao dịch tại phần mềm doanh nghiệp môi giới hoặc trên trang web chính của các sàn forex tốt nhất. Với sự rõ ràng và sáng tỏ của chính sách hoa hồng, IB đã và đang trở thành một nghề mà rất nhiều người trên khắp nơi trên toàn cầu ưa thích.
những ai thích hợp trở nên một IB forex?[/b]
IB là một nghề ko kén chọn. Bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà môi giới trong thị trường ngoại hối, tuy vậy ko phải ai cũng sẽ thành công trong lĩnh vực này. Các tư nhân, công ty có vị thế tốt trong giới Forex thường sẽ dễ thành công lúc làm một nhà môi giới.
Đối với tư nhân, các nhà đàm phán, những nhà phân tách có phổ thông lượt theo dõi thường sẽ dễ tạo được lòng tin và thuyết phục quý khách. Sự thành công được quyết định bằng chừng độ uy tín của người đấy đối với cộng đồng Forex.
Đối với tổ chức, các đơn vị về tư vấn quý khách hoặc trỗ trợ giao dịch , các đơn vị chuyên về hiệp đồng ngày mai, những nhà băng hoặc thậm chí các trang web forex uy tín đều có cơ hội tốt trở nên một IB chuyên nghiệp.

Bất cứ người nào cũng có thể trở nên một IB forex
Điều gì làm nên một IB thành công?[/b]
Sự bùng nố của thị trường Forex ko bảo đảm thành công của các IB. Các bạn có thể trở thành Ib Forex một cách tiện lợi nhưng rất khó để "trụ" được nghề giả dụ không có một kế hoạch hoặc chiến lược rõ ràng. Để trở thành một IB forex thành công phụ thuộc vào không ít nhân tố.
khách hàng tiềm năng[/b]
Số lượng và chất lượng quý khách tiềm năng sẽ quyết định sự thành công của một IB. Khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng trong mỗi hoạt động kinh doanh. Ví như không có quý khách, rõ ràng bạn sẽ ko có doanh số và lợi nhuận. Các bạn có thể tìm kiếm khách hàng phê chuẩn những diễn đàn trực tuyến dành cho cùng đồng Forex. Không dám chắc 100% trong sô các quý khách bạn mua được sẽ sử dụng nhà sản xuất mà các bạn giới thiệu nhưng qua danh sách, bạn có thể gạn lọc khách hàng và lên chiến lược nhắm vào các khách hàng tiềm năng.
Khối lượng trao đổi [/b]
Khối lượng trao đổi tỷ lệ thuận với lợi nhuận và hoả hồng mà một IB kiếm được. Càng rộng rãi đàm phán, bạn sẽ có rộng rãi thời cơ kiếm huê hồng và chiết khấu. Như đã kể như trên, bất cứ đàm phán nào sẽ sinh ra huê hồng cho các bạn. Như vậy nên, hãy quyết tâm kiếm thật phổ biến khách hàng tiềm năng, tiến hành phổ quát đàm phán để nâng cao thu nhập cũng như uy tín cho mình.
Chất lượng nhà sản xuất[/b]
Muốn có lực lượng khách hàng tiềm năng và chất lượng chất lượng không hề là chuyện một sớm một chiều có thể đạt được. Ko phải đột nhiên, quý khách tìm tới các bạn. Họ sẽ chỉ biết tới và tin tưởng bạn lúc bạn sản xuất những thông tin chất lượng về dịch vụ cho họ và cho họ thấy được những lợi ích mà họ có thể mang lại lúc lựa chọn hợp tác với các bạn. Chất lượng nhà sản xuất rất quan yếu trong việc tạo dựng hình ảnh và nhãn hiệu. Nó quyết định có thể giữ chân được quý khách hay ko hay việc quý khách sẽ giới thiệu bạn bè đến sử dụng nhà sản xuất giao dịch bên các bạn. Các nhà cung cấp trong forex mà khách hàng quan tâm có thể là nhà sản xuất hỗ trợ, nhà cung cấp quản lý tiền, dịch vụ cung cấp những tín hiệu, những trình tạo robot forex... Các bạn có thể chú ý các nhà cung cấp này để tiến hành việc giới thiệu cho khách hàng.
nhân tố con người [/b]
Đối với những IB là những tư nhân, ngoài các nguyên tố bên ngoài, sự thành công của một IB tới từ chính thực chất của người đấy.
IB ko đòi hỏi phải có phổ quát tri thức và kinh nghiệm như những trader nhưng bạn cũng chẳng thể "múa rìu qua mắt thợ" được. Các bạn nên biết rằng, những nhà giao dịch, những nhà đầu cơ đã trở nên khôn ngoan hơn không ít. Họ thận trọng hơn trong mỗi quyết định và ko dễ gì có thể thuyết phục được họ chỉ với vài câu nói. Những người hiểu và nắm bắt được tâm lý quý khách sẽ thuận tiện đặt mình vào vị trí của họ, xem họ đang thiếu và đang cần những gì. Trong khoảng ấy sẽ tiện dụng thuyết phục được sự đồng ý tham gia của họ hơn.
Không những thế, đã gọi là nhà môi giới thì kĩ năng trả lời, thuyết phục là một nguyên tố chẳng thể thiếu đối với những IB. Có thể các bạn có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Forex nhưng lại không giỏi trong việc truyền đạt thông báo. Chẳng người nào muốn cộng tác hay dành sự tin tưởng cho những người rụt rè, lắp bắp "nói không ra chữ". Vì vậy, bạn phải là người có kĩ năng giao thiệp và thuyết phục thì mới có thể trở thành một IB chuyên nghiệp.

Sự thành công của một IB forex phụ thuộc vào phổ thông yếu tố
sai trái cần hạn chế khi làm IB[/b]
kiên cố không phải 100% các IB đều sẽ thành công. Kế bên những IB đã mang tới các thành quả một mực trong Forex, sẽ có các kẻ thất bại trong lĩnh vực này. Một trong số các nhân tố khiến cho IB thất bại đấy là việc dành đầu tiên mức hoả hồng hơn nhu cầu của quý khách. Huê hồng và mức chiết khấu đúng là mục đích hoạt động của các IB forex. Tuy nhiên, việc quá chú trọng vào mức huê hồng mà bạn mang tới vô tình sẽ làm xao nhãng chất lượng mà bạn sản xuất cho quý khách. Cần phải cân xứng giữa mức hoa hồng và chất lượng mà bạn có được cho khách. Hai nhân tố này cân xứng thì hoạt động IB mới ổn định.
kể về mức huê hồng, rộng rãi cá nhân, công ty IB đã đưa ra khoản thanh toán cao ko tương thích với dịch vụ. Họ có thể cố tình kéo dài thời gian giao dịch, săn các mức ngừng lỗ để phục vụ thị phần chống lại quý khách nhằm mục tiêu thao túng giá. Đây là cách họ ăn chặn quý khách. Về đơn thuần nó có thể khiên bạn gia tăng lợi nhuận nhanh chóng các về lâu về dài, các quý khách sẽ rời bỏ bạn.
Một lần nữa tôi muốn nhấn mạnh, hoả hồng rất quan yếu, quyết định sự thành công của một IB. Tuy thế, thay vì quá đề cao nó mà sinh ra những hoạt động bất chính, hãy làm điều trái lại. Tăng chất lượng nhà cung cấp, chất lượng các lệnh thương lượng trước rồi sau đấy, hoa hồng sẽ đổ vào túi của các bạn.
Lời kết[/b]
Mong rằng qua bài viết bạn đã hiểu được khái niệm "IB forex là gì". Trở nên một IB forex cũng là một cách kiếm lợi nhuận trong thị phần ngoại hối. Cũng giống như trader, IB cũng đòi hỏi những kĩ năng và kinh nghiệm nhất quyết mới có thể dẫn đến thành công. Các bạn nghĩ gì về việc sẽ trở thành một IB trong đàm phán Forex? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn để chúng tôi biết nhé!
Chúc bạn thành công!