Nhu cầu giải trí, lưu trữ của người dùng ngày càng cao nên việc iPhone mở rộng bộ nhớ lên 256GB và loại bỏ hoàn toàn dung lượng 16GB là một động thái được nhiều người đồng tình.

Ngoài những thay đổi nổi bật như cụm camera kép hay khả năng chống nước… thì bộ nhớ trong cũng là một trong số những tính năng mà người dùng kỳ vọng và chờ đợi ở iPhone 7 sẽ được ra mắt tới đây. Trong xã hội hiện đại ngày nay, nhu cầu lưu trữ và giải trí của con người ngày càng gia tăng chính vì thế việc “nới rộng” bộ nhớ trong hơn là một điều thực sự cần thiết với một thiết bị luôn được đánh giá thấp về mặt này.


Với iPhone 7, Apple sẽ loại bỏ phiên bản 16GB và phiên bản cao nhất sẽ là 256GB

Theo những thông tin rò rỉ thì nhiều khả năng iPhone phiên bản tiếp theo được cho nâng cấp bộ nhớ trong nhiều hơn, theo đó, với những ai cần lưu trữ nhiều dữ liệu có thể lựa chọn bộ nhớ trong lên đến 256GB.

Theo nguồn tin của MacRumors thì các nhà cung cấp chip flash nhớ NAND bắt đầu tăng giá vì dung lượng 256 GB hiện đang được lòng nhiều hãng sản xuất, và ước tính nó còn tăng cao hơn ở quý 4 tới.

Apple chính là yếu tố làm gia tăng giá thành của sản phẩm nói trên, bởi iPhone luôn là xu thế mà các hãng sản xuất smartphone khác học hỏi. Khi mà iPhone sử dụng chíp nào thì ắt hẳn chúng sẽ được săn lùng và được áp dụng trên nhiều smartphone khác. Mặt khác số lượng chip mà Apple đặt cho “con cưng” của mình không hề nhỏ chút nào. Cũng trong năm vừa rồi, Apple được xem là “khách hàng VIP” vì đã “rinh” về tới 15% tổng số lượng chip NAND sản xuất và cung cấp trên thị trường để trang bị cho các mẫu iPhone 6s và iPhone 6s Plus.

Dù chưa rõ số lượng chip NADD Apple sẽ nhập về cho sản phẩm tiếp theo nhưng với tình hình dung lượng 256 GB đang bị đội giá cao thì rất có thể chính công ty này đang “ngấm ngầm” mang đến cho khách hàng lựa chọn dung lượng mới.


iPhone 7 sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra, nhận định của Wall Street Journal, Apple năm nay có khả năng sẽ loại bỏ hoàn toàn phiên bản 16 GB, thay thế vào đó chiếc iPhone 7 giá rẻ nhất sẽ sở hữu bộ nhớ trong lên đến 32 GB. Mặc dù chưa xác định chắc chắn rằng sản phẩm nào sẽ được trang bị bộ nhớ trong 256 GB nhưng theo thông tin rò rỉ cũng như sự phân tích của các nhà chuyên gia thì nhiều khả năng iPhone 7 Plus vì smartphone này sẽ sở hữu cụm camera kép vì thế cần nhiều dung lượng lưu trữ hơn so với camera thông thường.

Theo những thông tin mới nhất iPhone 7 có thể được ra mắt sớm vào ngày 9/7 và các fan của Apple đã có thể đặt hàng mua iPhone 7 ngay từ bây giờ.

Bên cạnh đó, người dùng quan tâm cũng có thể tham khảo các mẫu iPhone tiền nhiệm của Apple như: iPhone 6 lock cũ, iPhone 6s lock cũ. Dự đoán trong thời gian tới khi iPhone 7 ra mắt, giá các model cũ này sẽ giảm mạnh, đây chính là cơ hội cho những ai muốn ở hữu iPhone giá rẻ.

Nguồn bài viết : https://f5mobile.vn/tin-tuc/iphone-7...ho-trong-256gb