Sau dịch, với những ưu đãi hấp dẫn chính là lúc mà những nhà đầu tư sành sỏi tìm kiếm cho mình những cơ hội với các dự án tiềm năng để khởi động. Vì vậy mà The Jade Orchid dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của các nhà đầu tư thông thái khi sở hữu vị trí “vàng” tại khu vực Bắc Từ Liêm và dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành điểm sáng của thị trường BĐS Hà Nội năm 2020.
Tọa lạc trong khu vực Cổ Nhuế, The Jade Orchid được ưu đãi thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ cùng những điểm kết nối “vàng” giá trị:
Cư dân chỉ mất 10 - 15 phút nhanh chóng để di chuyển đến khu vực Hồ Tây
Dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài qua 2 tuyến cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long (12 làn xe).
:large_blue_diamond:Kết nối nhanh với đường Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng - 2 tuyến đường huyết mạch nối dài vào trung tâm Thủ Đô.
Không chỉ mang đến sức hút về khả năng sinh lời thông qua tọa độ vàng Thủ Đô - chi phí đầu tư chỉ từ 190tr/m2, The Jade Orchid còn mang đến ưu đãi quà tặng hấp dẫn với hệ thống chăm sóc sức khỏe: Phòng khám đa khoa mang thương hiệu Vimedimex, Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GDP, GPP, GSP ngay tại dự án, Trung tâm Phân phối Dược phẩm Vimedimex Mễ Trì với ưu đãi thẻ Vimedimex Priority dành riêng cho các cư dân của thương hiệu Bất động sản Vimefulland, mức chiết khấu lên đến 15%.
Thanh toán sớm kèm mức chiết khấu KHỦNG lên tới 11,5% dành cho những nhà đầu tư tài năng và các cư dân tương lai khi quyết định lựa chọn.
Để không bỏ lỡ cơ hội lớn cho một năm đại thành công, liên hệ hotline: 097.855.8850