Dự án Jamona City do Công ty Sacomreal làm chủ đầu tư, tọa lạc tại khu quy hoạch của Quận 7 với quy mô 105.953 m2.
Dự án đất nền biệt thự Jamona City - ĐẮC THỦY HÒA VIÊN khu phức hợp cao cấp mang đến một đẳng cấp sống thời thượng. Với khung cảnh sông nước cây xanh hài hòa bao bọc toàn dự án. Có thể nói, Jamona City là nơi thiên nhiên chan hòa, tiện ích vượt trội và đỉnh cao về đẳng cấp, là nơi hội tụ những giá trị sống và tận hưởng tốt nhất với những tiện ích đỉnh cao, tôn vinh đẳng cấp và mang đến niềm tự hào cho người sở hữu.
Kết nối giao thông thuận tiện với trung tâm quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm hành chính, cầu Phú Mỹ nối liền quận 2, Jamona City sở hữu các tiện ích nội khu với hồ bơi, khu vui chơi, sân tennis, phòng tập Gym, siêu thị... và những tiện ích liền kề như trung tâm mua sắm Paragon, bệnh viện FV, siêu thị Coopmart, Lotte Mart...đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu tạo nên một cuộc sống hoàn hảo, tận hưởng trọn vẹn một phong cách sống năng động. Giá chỉ từ 23,5tr/m2 - 27tr/m2 cho các khu đất nền biệt thự Liên kế, Song lập. Phương thức thanh toán cực hấp dẫn:
- Thanh toán ngay 97%, chiết khấu 7%
- Thanh toán 15 tháng: chiết khấu 4%
- Thanh toán 24 tháng: không lãi suất.
Hãy đến cảm nhận và nhanh tay sở hữu ngay những nền đất đẹp nhất.
Jamona City cam kết đem lại cho gia đình bạn một bức tranh cuộc sống hoàn mỹ và viên mãn nhất.
Quý khách vui lòng liên hệ: 0913 811 911 - 090 251 3911 gặp Ms.Thư để biết thêm thông tin về dự án và tham quan nhà mẫu.
Email: thuna3911@gmail.com