Từ lâu, âm nhạc luôn là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống của tất cả chúng ta. Có thể nói, âm nhạc chính là liều thuốc diệu kỳ có thể giúp bạn giải tỏa những nỗi lo toan, sự muộn phiền trong cuộc sống. Những giây phút được cất lên giọng hát, được cháy hết mình cùng âm nhạc sẽ luôn là những khoảnh khắc tuyệt vời bởi những câu hát ngân xa sẽ thay bạn cuốn theo hết mọi nỗi buồn, sự lo lắng.
Hôm nay Danh Sách Việt sẽ mang đến cho bạn cơ hội giải tỏa stress để sống trọn trong không khí âm nhạc, cất lên tiếng hát tuyệt vời của mình và thổi bay những mệt mỏi, ưu phiền tại Karaoke Thy Ca



Tọa lạc tại số 1, Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Karaoke Thy Ca gây ấn tượng với vẻ sang trọng, trẻ trung như lời mời gọi hấp dẫn khiến những ai đã bước tới sẽ khó có thể chối từ. Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu rực rỡ với lối kiến trúc tinh tế, hiện đại sẽ tạo cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời khi đến đây. Karaoke Thy Ca
với hệ thống gồm 30 phòng bao gồm 4 phòng VIP và 26 phòng thường sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của các bạn dù đi theo nhóm bạn hay đãi khách, tổ chức tiệc sinh nhật… Đặc biệt mỗi phòng ở đây được trang trí theo một phong cách khác nhau nhưng luôn đảm bảo tiêu chí đẹp mắt và ấn tượng. Phòng ốc tại Karaoke Thy Ca
luôn sạch sẽ, thơm mát mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Phòng hát trang trí gam màu trẻ trung

Hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại

Trang trí theo phong cách Châu Âu sang trọng và mới lạ
Karaoke Thy Ca thường xuyên cập nhật các bản nhạc mới sẽ mang đến cho các bạn một kho nhạc phong phú với rất nhiều bài hits được các bạn yêu thích. Dù đó là nhạc dân ca, nhạc trẻ, nhạc trữ tình… Karaoke Thy Ca cũng có những bản phối hoàn hảo cho bạn đáp ứng đúng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ thế, bài hát được cập nhật liên tục và rất phong phú gồm nhiều thứ tiếng Việt, Anh, Hoa, Hàn,… MV sống động như chính bạn là ca sĩ. Ngoài ra còn có những bản nhạc remix, nontop cho bạn chìm đắm trong những giai điệu sôi nổi và hào hứng.




Bên cạnh đó hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị hiện đại, phục vụ tất cả các ngày trong tuần, bạn có thể thoải mái xả stress hay thưởng thức những phút giây sôi nổi, hào hứng khi hát vang những bài hát yêu thích bằng chính giọng hát của mình. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon miệng khác khi đến nơi đây.
[IMG]

Karaoke Thy Ca với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình nhưng không kém phần chuyên nghiệp phục vụ chu đáo sẽ giúp bạn luôn có được cảm giác thoải mái, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng, hoặc đơn giản là được thể hiện niềm đam mê ca hát mà bạn yêu thích.




Còn gì thích hơn việc được cháy hết mình và say sưa với những bản tình ca mà mình yêu thích bạn nhỉ! Hãy đến với Karaoke Thy Ca để cùng với bạn bè của mình cất lên tiếng hát tại đây các bạn nhé!

Thông tin liên hệ
Karaoke Thy Ca
Số 1, Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 08 62647768
Chi Nhánh: KARAOKE NHẠC TRẺ
447 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 08.62648089.
Karaoke quận 10
Karaoke Thy Ca quận 10