Khu đô thị mới Nam cầu Nguyễn Tri Phương.

Dự án được đặt tại ví trí vô cùng đắc địa.

Gần khu du lịch văn hóa tâm linh Ngũ Hành Sơn và tọa lạc trên trục giao thông chính cầu Nguyễn Tri Phương, nơi đây nằm trong phân khu tổng thể các dự án phía Nam Thành phố Đà Nẵng, tương lai sẽ phát triển rất mạnh.

Với mong muốn xây dựng nơi đây thành một khu đô thị sinh thái hiện đại và mang lại một cuộc sống đẳng cấp tại TP Đà Nẵng.

Nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa.

Khu Nam cầu Nguyễn Tri Phương các hướng điều giáp các trục giao thông chính của thành phố Đà Nẵng như đường Nguyễn Hữu Thọ, đường Nguyễn Tri Phương nối dài, đường 2-9, đường cách mạng tháng 8, đặt biệt gần siêu thị Metro và trung tâm hội nghị triển lãm , cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 3km.

Cách bệnh viện 600 giường 5km,cách sân vận động 500m.

Đây sẽ là khu đô thị hiện đại với đầy đủ các chức năng như: nhà phố, villa sinh thái ven sông, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại. v.v...

Ku Nam cầu Nguyễn Tri Phương có tất cả mọi điều kiện để phát triển, cùng các tiện ích nổi trội như: các công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, quy hoạch một cách tổng thể, đồng bộ, và hiện đại, nhằm đem lại cho dân cư trong thành phố những tiện ích và môi trường sống tốt nhất.

Sàn giao dịch BĐS Thiên Thời cung cấp đất tại khu vực này:

Cuối đường Trần Đại Nghĩa (cống tìm) - Đà Nẵng. ĐT: 0973.011.122