Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 25/3[/b]
ví như các giải đấu thể thao hàng đầu trên toàn cầu phải hoãn hoặc hủy bỏ vì COVID-19 thì ESports là môn thể thao chịu ảnh hưởng ít hơn cả.

COVID-19 ngày càng cho thấy sự hiểm nguy với mức độ lây lan mau chóng trên khắp các châu lục. mức độ nguy hiểm của COVID-19 khiến các giải đấu thể thao hàng đầu toàn cầu buộc phải tạm thời giới hạn thậm chí là huỷ bỏ.
Sau Premier League, Serie A, La Liga, NBA, các giải đấu mang tầm châu lục như EURO 2020 và giải đấu thể thao to nhất hành tinh Olympic 2020 đã không thể diễn ra. tuy nhiên trong cuộc khủng hoảng thể thao trên toàn thế giới thì ESports vẫn có một chỗ đứng cứng cáp.
không thể nhắc rằng thể thao điện tử không bị ảnh hưởng bởi COVID-19, thế nhưng so sánh với các môn thể thao khác ESports vẫn còn may mắn hơn rất nhiều, thậm chí ở 1 vài ngành nghề còn có những bước vững mạnh nổi bật. nếu bạn là một fan của LCK LMHT thì hãy tham gia đặt cược LCK cùng chúng tôi để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhé!
lúc chính phủ khuyến cáo người dân ở nhà phòng hạn chế COVID-19, lượng người xem các buổi livestream về game đang có thiên hướng ngày càng tăng cường. Theo 1 vài nghiên cứu không chính thức, lượng người xem những streamer Liên Minh Huyền Thoại trên nền móng Youtube cải thiện xấp xỉ 20%.
Đối với bộ môn Đế Chế, lượt xem trực tiếp các kèo đấu trên Facebook cũng tăng trưởng ấn tượng. Những game thủ thuộc top 2 cũng có trên dưới 500 người xem trực tiếp, điều mà trước đây họ chưa từng làm được.
Những game thủ top 1 cũng có xấp xỉ hai.000 người xem trực tiếp bất kể sườn giờ sáng, trưa hay tối. lúc thời đại phương pháp số bùng nổ, người mến mộ sắm tới game online như một cách tiêu khiển khi phải ở nhà hạn chế dịch Như vậy nên ESports đang được lợi lợi một cách rõ ràng. "Mình thậm chí tăng thời gian livestream vẫn có người theo dõi, lượng người xem ngày một cải thiện." một game thủ Đế Chế giấu tên chia sẻ.

Tại Việt Nam nếu như các giải đấu thể thao đề nghị huỷ bỏ thì VCS mùa Xuân là sự kiện hiếm hoi vẫn được diễn ra và đem đến cho người ngưỡng mộ màn biểu diễn ấn tượng của những đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Việt Nam. trận đấu sẽ trực tiếp tại các nhà cái cá độ liên minh nhé!
như vậy tại tâm dịch Trung Quốc hay Hàn Quốc, những giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LPL hay LCK vẫn được diễn ra tại trường đấu dù ko có khán kém chất lượng, tuy nhiên lượng người xem trực tuyến ngày một cải thiện. Rõ ràng COVID-19 là thử thách nhưng cũng là thời cơ để ESports vững mạnh.