Két sắt Hòa Phát SMART SAFE là dòng két thông minh hiện đang là sản phẩm hót trên thị trường. Từ khi ra đời đã được người tiêu dùng đón nhận bởi công năng bảo mật trên nền tảng công nghệ WIFI hiện đại nhất trên thế giới.



[replacer_a]SMART SAFE sử dụng công nghệ số gọi điện và nhắn tin SMS cảnh báo trực tiếp tới chủ nhân với chức năng bảo vệ tài sản của mình Két sắt SMART SAFE người bảo vệ tài sản trung thành không lo bị mất tài sản hay hỏa hoạn.



[replacer_a] SMART SAFE sử dụng công nghệ kỹ thuật số . Sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ an toàn và bảo mật cao, đem đến giải pháp bảo vệ và cất giữ tài sản hiệu quả cho các hộ gia đình, công ty, văn phòng công sở. Dòng sản phẩm này đã được Nội thất Hòa Phát nghiên cứu kỹ lưỡng sản xuất trên dây truyền công nghệ cao chế độ bảo mật đa lớp như khóa chống chộm, hóa mã hay khóa điện tử cộng thêm thiết bị cảnh báo qua điện thoại di động, chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng quản lý tài sản của mình tại bất kỳ địa điểm nào, bất cứ lúc nào trên toàn thế giới.



TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

Phòng bán hàng Số 192 Kiều Mai - B.Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868