Chi tiết dự án Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại Vinpearl Empire Condotel - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giá: 2 tỷ
Diện tích: Không xác định
Thông tin mô tả Có một nhóm nhà đầu tư lớn chuyên đầu tư vào sản phẩm nhà ở, căn hộ cho thuê, và lý do để nhà đầu tư chọn phân khúc đó là gì:
1. Để có một nguồn thu nhập thụ động.
2. Để đảm bảo tiền của mình được giữ ở một nơi không lo tiền trượt giá.
3. Để có một tài sản thừa kế cho con cháu.
Và còn rất nhiều lý do khác nữa. Nhưng có một thực tế các nhà đầu tư BĐS cho thuê đó sẽ phải làm những việc gì để vận hành công việc cho thuê:
1. Phải đầu tư mua đồ để cho thuê được giá, hoặc để nguyên bản cho thuê với mức giá thấp hơn.
2. Phải tìm khách cho thuê hoặc qua môi giới (thông thường phí môi giới là 1 tháng tiền thuê).
3. Phải sửa sang lại theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của khách thuê. ….
Vậy với một kênh đầu tư hấp hẫn như bất động sản cho thuê thì đâu là giải pháp cho các nhà đầu tư. Ý tưởng của Vingourp một trong những thương hiệu lớn về bất động sản kết hợp với Vinpearl một đơn vị khai thác du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam sẽ giúp các nhà đầu tư giải quyết các việc đó.
1. Có 2 sản phẩm cho các nhà đầu tư lựa chọn: Từ căn hộ khách sạn 2 tỷ cho đến các căn biệt thự 16 tỷ.
2. Nhà đầu tư được trang bị căn hộ hoặc biệt thự full nội thất 5 Sao.
3. Vinpearl sẽ tìm khách để vận hành việc cho thuê căn hộ/ biệt thự của nhà đầu tư.
4. Vinpearl sẽ chủ động sửa chữa, thay đồ, làm mới để căn hộ/ biệt thự của anh chị luôn ở chất lượng 5 Sao mà nhà đầu tư không cần bận tâm.
5. Tiền thuê sẽ được chia theo tỷ lệ 85/15, nhà đầu tư nhận 85% lợi nhuận, và có 2 thời điểm được nhận tiền là 30/6 và 30/12 hàng năm (cam kết không thấp hơn 10% giá trị đầu tư).
6. Nhà đầu tư có sổ sở hữu vĩnh viễn, nhưng được trao đổi mua bán, thừa kế cả hợp đồng thuê với Vinpearl. …. Còn rất rất nhiều lý do khách mà những nhà đầu tư bất động sản cho thuê đang dịch chuyển sang sản phẩm căn hộ/ biệt thự của Vinpearl để ủy thác công việc kinh doanh đó cho một đơn vị chuyên nghiệp mà lợi nhuận cao gấp 2, gấp 3 lần tự mình khai thác.
Nếu anh/chị quan tâm đến sản phẩm bất động sản Vinpearl. Hãy để chúng tôi chia sẻ và hỗ trợ anh/chị. Chuyên viên tư vấn Ms Thủy 0934225979. Sẵn sàng lắng nghe 24/7. Webside: canhokhachsan.vn