Nhà phố 3 tầng có garage xe hiện đại với mặt tiền 3.7m đã thi công xong và bàn giao cho chủ đầu tư chị Linh. Tầng trệt ngôi nhà để xe, với 5 phòng ngủ và 4 nhà vệ sinh. Song Phát thiết kế và thi công luôn phần nội thất cho ngôi nhà. Phần sân thượng cũng được tận dụng làm không gian thư giãn cho các thành viên gia đình. Công trình đã hoàn thành xong trong 135 ngày.

Mặt tiền nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu hiện đại.
Nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu hiện đại
Mặt tiền nhà sau khi xây dựng xong.
Mặt tiền nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng các hình khối và màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn cho mặt tiền. Sử dụng cửa kính mang ánh sáng cho ngôi nhà. Tuy màu sắc đã có sự thay đổi theo yêu cầu của chủ đầu tư cho phù hợp với môi trường xung quanh nhưng vẫn giữ được nét thiết kế ban đầu.

Không gian nội thất bên trong nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu.
Phòng khách nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu

Phòng khách ngôi nhà bố trí ngay tầng lửng.
Phòng khách được bày trí đẹp mắt lấy ánh sáng nhờ cửa kính tầng lửng. Rèm cửa 2 lớp sẽ điều chỉnh được lượng sáng cần thiết cho không gian. Trải thảm cho phòng khách sẽ giữ được sự sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngồi trên ghế sofa.

Phòng bếp khách nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu
Toàn bộ không gian tầng lửng của ngôi nhà.
Chỉ với 13m chiều dài nhờ sử dụng màu sắc và cách thiết kế nội thất theo chiều dài mà trông ngôi nhà dài, rộng hơn bình thường. Sự kết hợp sắc trắng cùng sắc vàng làm không gian trở nên sang trọng, ấm áp. Những bức tranh treo tường trang trí tạo không gian thêm sống động hơn. Khi thi công tất cả nội thất từ kiểu dáng, vị trí đều được thực hiện chính xác theo hồ sơ thiết kế nội thất.

Phòng bếp khách nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu

Các kệ, ngăn tủ được đặt ở vị trí cao để mở rộng diện tích cho căn nhà có bề ngang 3.7m này. Hệ thống tủ cũng được lắp đặt ánh đèn vàng cho không gian thêm đẹp.

Phòng bếp khách nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu
Có thể xem thêm: Mẫu nhà phố lệch tầng, thiết kế nhà tân cổ điển