Khẩu trang bảo hộ phòng độc 3M được làm từ chất liệu giấy sợi cao cấp, thiết kế hình cầu, có van thở 1 chiều ở chính giữa tăng khả năng trao đổi khí, phía trên có nẹp sống mũi ngăn ngừa hơi nước làm mờ kính và 2 dây đeo tiện lợi, chắc chắn tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

CÁC LOẠI KHẨU TRANG 3M TỐT NHẤT HIỆN NAY
Khẩu trang 3M - 9001: khẩu trang chống bụi đơn giản có giá rẻ nhất được cấu tạo từ chất liệu màng lọc carbon than hoạt tính tĩnh điện tiên tiến. Tiêu chuẩn P1 AS/NSZ 1716:2003 giúp bảo vệ hô hấp trong môi trường có bụi chống nóng ẩm với hiệu quả lọc chuẩn quốc tế.
Khẩu trang 3M - 9001V/ 9002V: đây là loại khẩu trang chống bụi, khói thuốc lá, khí đốt lò, khói xe, bụi chứa axit, sơn tường, vi sinh vật, vi khuẩn cúm…
Khẩu trang 3M - 9332: Được làm từ chất liệu sợi không dệt có màng lọc Melt - blown, có van thở 1 chiều thích hợp trong môi trường làm việc nóng, ngột ngạt giúp chống bụi siêu mịn, vi khuẩn, trong môi trường bụi dầu.
Khẩu trang 3M - 8210: được ứng dụng trong môi trường mài, nhàm chán, mài, đóng gói, quét dọn hoặc trong môi trường nhiều bụi. Với tính năng AEM, hệ thống dây đeo, miếng thép trên sống mũi có thể điều chỉnh một cách dễ dàng sẽ phù hợp và khít với tất cả người sử dụng, đồng thời không để lại vết khi đeo trong thời gian dài.
Khẩu trang 3M- 9914: có chất liệu từ vải sợi không dệt, than hoạt tính, quai đeo bằng dây chun co dãn có thể điều chỉnh phù hợp với người dùng giúp chống bụi siêu mịn, vi khuẩn, lọc độc nhẹ trong môi trường bụi dầu.
Khẩu trang 3M - 8233: Khẩu trang mặt nạ phòng độc lọc khói, mùi, hóa chất, bụi cao cấp, thiết kế giúp bảo vệ hô hấp đáng tin cậy với hiệu suất lọc ít nhất 99,97%.
Khẩu trang 3M - 8110S: Thiết kế dạng CUP với khả năng chống móp, duy trì hình dạng ổn định, khẩu trang có khả năng lọc tĩnh điện nên có hiệu suất lọc cao nhưng vẫn di trì độ kháng thở thấp. Tiêu chuẩn NIOSH – N95: lọc bụi trong quá trình chà mài, đánh bóng, hàn kim loại và một số virut cúm...
Khẩu trang 3M-9042/ 9041: giúp bảo vệ hô hấp cho người sử dụng có thể lọc các loại bụi khí độc hại và khí thải ô tô, bụi khoáng, bụi kim loại, bụi sợi, hạt bụi, hàn đúc, nông nghiệp, in ấn, hóa dầu và khai thác đá. Có cấu tạo từ lớp than hoạt tính giúp giảm mùi khó chịu từ hơi hữu cơ, kèm theo lớp lọc tĩnh điện tiên tiến giúp người mang dễ thở hơn trong môi trường làm việc.
Khẩu trang 3M - 8246: khẩu trang chống bụi có cấu tạo từ chất liệu màng lọc carbon than hoạt tính tĩnh điện tiên tiến giúp kháng khuẩn, lọc hơi acid, lọc hơi ga, chống hóa chất.
Khẩu trang 3M - 9033: Khẩu trang chống bụi cơ bản có thiết kế dây đeo bằng cao su, co giãn tốt, linh hoạt, không gây ma sát mạnh, có cấu tạo từ chất liệu màng lọc carbon than hoạt tính tiên tiến với các sợi tích điện ngăn bụi, giúp lọc tối thiểu 90% các hạt bụi có kích thước từ 0.3 micromet trở lên.
Khẩu trang 3M-8822: Bộ 3 khẩu trang chống bụi 3M 8822 có van lọc giúp ngăn mùi hôi, chống bụi dạng hạt, kháng khuẩn. Có cấu tạo từ chất liệu màng lọc giấy sợi carbon than hoạt tính tiên tiến với các sợi tích điện ngăn bụi, lọc tối thiểu 90% các hạt bụi có kích thước từ 0.3 micromet trở lên chuyên dùng trong môi trường luyện kim, xây dựng hoặc chế biến gỗ.
Khẩu trang 3M-9501: Khẩu trang chống bụi cơ bản có thiết kế dây đeo bằng cao su giúp co giãn tốt, linh hoạt, gọn nẹp nhôm định hình ôm sát, không gây ma sát mạnh. Chất liệu vải không dệt 3 lớp với màng lọc carbon than hoạt tính tiên tiến với có sợi tích điện ngăn bụi, hiệu suất lọc tới 95% các hạt bụi có kích thước từ 0.25 micromet trở lên.


ỨNG DỤNG
Khẩu trang bảo hộ, phòng độc 3M có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ, sử dụng dễ dàng nên rất tiện lợi cho người lao động, giúp tăng sự thoải mái và kéo dài thời gian làm việc. Sử dụng khẩu trang trong các môi trường làm việc như đúc kim loại, sản xuất hóa chất, công nghiệp hóa dầu, khai thác than, sơn phủ, nông nghiệp…
Tham khảo thêm sản phẩm tại: giày bảo hộ lao động

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Hotline: 0902.901.638
Email: sales2.xenanghavico@gmail.com
Website: xe nâng