Khoảng không sống thân thiện với môi trường tại biệt thự cao cấp của vingroup
Với toàn bộ diện tích cây xanh phủ đầy tất cả khu dự án cùng nhiều sông hồ, [replacer_a] đây là nơi hội tụ hoàn hảo cảnh quan sống rất gần gũi với thiên nhiên, nhiều dịch vụ tiện lợi cùng cơ sở hạ tầng sang trọng đem lại cuộc sống tình làng nghĩ xóm phong phú cho người dân tại đây.

Khu biet thu vinhomes riverside là dự án khu biệt thự sang trọng được thiết kế theo mô hình hệ thống sông đào trong xanh nhiều cây sinh thái đa dạng, đậm chất của thiên nhiên và nhiều tổ hợp kiến trúc tiện nghi công cộng sang trọng.
Sự kết hợp thông minh giữa các Cùng chuỗi hệ thống công viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000m2… khu biet thu vinhomes riverside luôn mang đến cho mọi người tại đây cuộc sống tốt nhất cho sức khỏe.
Hệ thống đường xá,đường dành cho người đi bộ thông thoáng, sạch sẽ và yên tĩnh cùng nhiều hệ thống an ninh tuyệt đối là cảnh quan lý tưởng cho mọi hoạt động thể thao ngoài trời.
Ngoài ra tại [replacer_a]
còn được chủ đầu tư thiết kế xây dựng các sân cầu lông, công viên nhỏ, bàn cờ… được bố trí xen lẫn nhiều khu biệt thự mang lại cho người dân tại đây rèn luyện sức khỏe.

Ngoài ra chủ đầu tư còn giảm giá 10 năm sử dụng hệ thống dịch vụ tại Vincharm Spa Long Biên. Theo đó mọi người sống tại Vinhomes Riverside được sử dụng miễn phí 10 năm sử dụng miễn phí các hệ thống dịch vụ như: hồ bơi 4 mùa, phòng tập Gym, nơixông hơi và xông khô. Ngoài ra các cư dân mua thẻ hội viên từ trước sẽ được thanh toán trong khi chưa sử dụng.
Ngoài ra dự án khu biệt thự Vinhomes Riverside là dự án khu biệt thự tốt nhất tại tp.Hà Nội,tại đây luôn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng có được cuộc sống thanh bình,hiện đại giữa lòng thành phố Hà Nội.
Quần thể khu Vinhomes Riverside được chia thành 5 khu tượng trưng cho 5 lài hoa trong khu dụ án. Trung tâm thương mại ngay tại khu đô thị giúp thuận tiện mua sắp cho mọi người sống tại đây. Hầu hết các căn được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc phương tây và kiểu phogn cách phương đông.
Được sống và làm việc tại khu biệt thự Vinhomes Riverside sẽ cho bạn và gia đình cảm nhận rõ cuộc sống sang trọng với cảnh quan sống hào quện với thiên nhiên cùng các tiện ích sang trọng mang thương hiệu Vinhomes.