Khu đô thị Hòa Quý nằm ở khu vực Đông Nam của Đà Nẵng, trong quy hoạch định hướng không gian phát triển đô thị tạo điểm nhấn cho Tp Đà Nẵng tới năm 2015~2020.
Tọa lạc trên đường Võ Chí Công (là trục giao thông chính của thành phố, kết nối sân bay, trung tâm Thành phố với các khu resort nổi tiếng của bãi biển Non Nước) và nằm bên sông Cổ Cò, tuyến du lịch đường sông nối liền Đà Nẵng với Phố cổ Hội An.
Tất cả các địa điểm chính của thành phố như ủy ban nhân dân thành phố, trụ sở các sở ban ngành, trường học, bệnh viện, sân bay, bến tàu, bến xe, sân vận động, trung tâm mua sắm, công viên và các di tích lịch sử đều nằm trong bán kính 5km từ Khu đô thị.
Nhà ở.
Với tiêu chí xây dựng một khu đô thị tiện nghi ven sông, từng mẫu nhà được lựa chọn đều là sản phẩm hoàn chỉnh sau quá trình nghiên cứu để phù hợp với điều kiện khí hậu Đà Nẵng, lựa chọn phong cách kiến trúc đơn giản, hữu dụng cao mà vẫn tinh tế.
Các mẫu nhà được thiết kế mang tính mở, dễ dàng trong việc thay đổi công năng hình thức cho phù hợp với nếp sống từng gia đình.
Tiện ích.

16.788m2 mặt bằng với 85.000m2 diện tích sàn được sử dụng cho những không gian chức năng như trường học, trung tâm y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, khu vực thể thao và vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, nơi sinh hoạt cộng đồng đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sinh sống của 8.700 cư dân khu đô thị.
Công viên - Hồ nước.

Diện tích 38.000m2 khu công viên trung tâm chính là lá phổi xanh của dự án với nhiều công trình và hạng mục phục vụ dân cư trong đô thị quảng trường, hồ nước, nhà hàng nổi, bến thuyền, bãi đỗ xe, thảm thực vật phong phú và đường dạo ven hồ.
Công viên trong cụm dân cư có diện tích 7.500m2 với nhiều tiện ích giải trí như sân tennis, đài phun nước, chòi nghỉ, cầu trượt, cùng nhiều loại hình vui chơi dành cho thiếu nhi.
- Mặt trước: đường rộng 12,5m đến 15,5m (bao gồm cả vỉa hè).
- Mặt tiền: 5m.
- Chiều dài: 20m.
- Diện tích: 100m2.
- Hạ tầng: hoàn thiện.
- Pháp lý: đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
- Liên hệ: 01204164148 or 0905516458 Gặp Thủy Email: bichthuyqt5.1@gmail.com