Khu đô thị vịnh An Hòa đang được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm và rỉ tai nhau lựa chọn để rót vốn sinh lời. Nhờ tiềm năng về bất động sản, tiện ích nên dự án này đang như cơn gió mát trong làng bất động sản. Khách hàng quan tâm tới dự án, hãy cùng Govis tìm hiểu chi tiết về dự án này dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về dự án Khu đô thị vịnh An Hòa
Khu đô thị vịnh An Hòa là một trong các dự án với quy mô xây dựng và có tổng mức vốn đầu tư lớn tại Quảng Nam. Đồng thời, dự án do Công ty cổ phần đầu tư Chu Lai Hội An làm chủ đầu tư.



Dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa

Khu đô thị này được phát triển dựa trên mối tương quan về sự cân bằng giữa môi trường tự nhiên với không gian đô thị. Qua đó hứa hẹn tạo nên một khu đô thị đa chức năng, phục vụ các nhu cầu về nhà ở, văn phòng và thương mại. Đồng thời còn đáp ứng mong muốn về vui chơi giải trí và du lịch đẳng cấp cho cư dân Quảng Nam nói riêng và khu vực miền Trung nói riêng.

Hiện nay, khu vực miền Trung đang thu hút rất nhiều các nhà đầu tư về bất động sản đổ về đây. Cho nên, dự án khu đô thị này đang trở thành điểm sáng thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nơi đây trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành điểm tới sôi động, nhộn nhịp và hiện đại của tất cả mọi người.

Tổng quan về dự án Khu đô thị vịnh An Hòa
Khu đô thị này là bước đánh dấu cho quá trình phát triển nền kinh tế của tỉnh Quảng Nam. Với sự đầu tư đồng bộ và hiện đại, khu đô thị này đem lại nhiều tiềm năng về đầu tư. Ngoài ra, còn giúp những đơn vị kinh doanh bất động sản khai thác kinh tế. Dự án khu đô thị sinh thái vịnh An Hòa này có những thông tin cơ bản được Govis tổng hợp sau đây:

Khu đô thị sinh thái vịnh An Hòa được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Tên dự án: Khu đô thị Vịnh An Hòa
Vị trí của dự án: Xã Tam Hiệp, thị trấn Núi Thành, Huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam
Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần đầu tư Chu Lai Hội An
Đơn vị thi công dự án: Công ty CP Tư vấn thiết kế và xây dựng Tiến Tài Kha.
Diện tích dự án: 99.6ha
Loại hình dự án: Nhà phố, căn hộ
Quy mô dự án: Đất thương mại, đất ở, dịch vụ, du lịch, đất giao thông đô thị, đất cây xanh, đất công trình công cộng và đất nhà ở chuyên gia.
Năm khởi công: 2017
Dự kiến hoàn thành dự án: 2020
Vị trí của dự án khu đô thị vịnh An Hòa
Dự án này sở hữu vị trí đắc địa tại Xã Tam Hiệp, thị trấn Núi Thành, Huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Đây là trung tâm phát triển công nghiệp mạnh mẽ và nhanh chóng của tỉnh Quảng Nam.

Phía Đông Bắc của dự án này giáp sông Bến Ván, phía Đông Nam giáp đường Quang Trung. Ngoài ra, phía Tây Bắc giáp với khu đô thị Tam Hiệp và phía Tây Nam giáp khu nhà ở của công nhân, khu dân cư đô thị Tam Hiệp II. Từ khu đô thị này, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới đường Vành đai 129, Tỉnh lộ 617 và đường Quang Trung. Đồng thời chỉ cách Quốc lộ 1A khoảng 2km.

Pháp lý của khu đô thị Vịnh An Hòa
Dự án này đang được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm và lựa chọn đầu tư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các pháp lý khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa sau đây:


Dự án khu đô thị này sở hữu vị trí đắc địa

Điểm nổi bật của khu chung cư An Hòa là tất cả những hạng mục đều hướng tới sự nổi trội và đa chức năng. Đồng thời tạo ra môi trường sống gần gũi hơn với thiên nhiên.

Tiện ích ngoại khu
Theo đánh giá của Govis  thì dự án này sở hữu đắc địa ngay tại khu vực trung tâm của tỉnh Quảng Nam. Dự án này được thừa hưởng các chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng, ấn tượng và vô cùng hiện đại.

Khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa nằm tiếp giáp Vịnh An Hòa và Quốc lộ 1A. Đồng thời năm trên con đường huyết mạch từ sân bay Chu Lai về Hội An – Đà Nẵng. Từ dự án Vịnh An Hòa có thể di chuyển nhanh chóng dễ dàng tới các địa điểm du lịch, dịch vụ như sau:




Tiềm năng của dự án Khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa
Gần đây khi cơ sở hạ tầng ở Quảng Nam được đầu tư mạnh mẽ, phát triển và nhiều tuyến đường. Chẳng hạn như đường ven biển nối Đà Nẵng – Hội An, cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, đường ven biển Tam Kỳ - Hội An,… Qua đó đã đánh mạnh sức hút vào tỉnh Quảng Nam. Đây được coi là sẽ hình thành chuỗi đô thị ven biển trong tương lai gần.

Dự án khu đô thị này nằm này nằm ngay thị trấn Núi Thành là điểm nhấn cho sự phát triển quy hoạch tại đây. Núi Thành là trung tâm phát triển công nghiệp mạnh và nhanh của tỉnh Quảng Nam. Với khu kinh tế mở ở Chu Lai được đánh giá là khu kinh tế thành công tại Việt Nam, Núi Thành đóng góp hơn 60% vào tổng thu ngân sách của Quảng Nam. Do đó, kinh tế chuyển dịch rõ rệt theo hướng hiện đại hóa, công nghiệp hóa.

Khu đô thị sinh thái vịnh An Hòa có tiềm năng kinh tế cao

Cảng biển Chu Lai đưa đón các đoàn khách quốc tế tham quan những địa điểm du lịch như Lý Sơn, Cù Lao Chàm , Hội An,… Các yếu tố trên giúp Núi Thành trở thành khu vực kinh tế trọng điểm, lớn mạnh . Đồng thời thu hút nhiều chuyên gia và công nhân tới đây sinh sống và làm việc.

Chính vì vậy, với những điều trên góp phần đô thị hóa và tạo động lực tiềm năng kinh tế tăng giá cao cho khu đô thị Vịnh An Hòa trong tương lai gần.

Sản phẩm và giá bán của dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa
Dự án này đang được rất nhiều nhà đầu tư bất động sản và khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Khu đô thị này hiện đang được mở bán với hai loại hình sản phẩm đó là nhà phố và đất nền.

Loại hình đất nền
Loại hình đất nền của khu đô thị này có diện tích quy hoạch 90m2 – 200m2. Loại hình này gồm có đất liền kề và biệt thự ven Vịnh. Ngoài ra, có đường quy hoạch gồm 7,5m – 10,5m – 15m với các hướng đa dạng và đủ các hướng. Loại hình này có giá bán dự kiến khoảng từ 10 triệu/m2.

5 Lý do nên đầu tư vào khu đô thị Vịnh An Hòa
Bạn đang tìm kiếm các dự án để chọn mua ở hoặc đầu tư bất động sản nhưng không biết chọn ở đâu? Khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy tham khảo top 5 lý do nên đầu tư vào dự án này sau đây:

Khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa có tiện ích và dịch vụ hoàn hảo

No1: Vị trí đắc địa
Dự án này sở hữu vị trí đắc địa tại Xã Tam Hiệp, thị trấn Núi Thành, Huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Đây là trung tâm phát triển công nghiệp mạnh mẽ và nhanh chóng của tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra, dự án này được chia làm hai phân khu là An Hòa 1 (diện tích 45.64ha) và An Hòa 2 (diện tích 53.96ha)

No2: Tiện ích, dịch vụ hoàn hảo
Dự án này có đầy đủ các hạ tầng cơ sở, hệ thống giáo dục, mạng lưới giao thông. Đồng thời còn có dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí và du lịch. Tất cả các hạng mục tại đây đều hướng tới sự nổi trội, đa dạng chức năng và tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Do đó, dự án này đang được kỳ vọng trở thành khu đô thị hiện đại bậc nhất tại tỉnh Quảng Nam.

No3: Giá bán hợp lý
Dự án này nằm ở vị trí đặc địa và có các tiện ích đa năng nhưng giá bán lại vô cùng hợp lý. Đồng thời có nhiều ưu đãi hơn so với các dự án khác trên thị trường. Ngoài ra, dự án này luôn tạo các điều kiện, chính sách mua bán tốt nhất cho người mua. Do đó, nếu đang có ý định đầu tư thì đầy sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

No4: Chủ đầu tư uy tín
Dự án có chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư Chu Lai Hội An. Đây là một trong những công ty về kinh doanh và đầu tư bất động sản với các dự án tiện ích đẳng cấp tại Việt Nam. Ngoài ra, công ty Chu Lai Hội An được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng. Đồng thời được tin tưởng lựa chọn sử dụng các dự án mà công ty này làm chủ đầu tư.

No5: Tiềm năng sinh lời cao trong tương lai
Dự án khu công nghiệp sinh thái vịnh An Hoà này có vị trí đặc địa tại Quảng Nam. Đồng thời nằm ngay thị trấn Núi Thành là điểm nhấn phát triển quy hoạch tại đây. Ngoài ra, Núi thành còn là trung tâm phát triển công nghiệp mạnh và nhanh của tỉnh Quảng Nam. Bên cạnh đó, tại đây còn tập trung nhiều tập đoàn, công ty lớn xây dựng.

HOTLINE: 0902.003.003
ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ: www.DatNenHoaXuan.com
Trụ sở: https://bit.ly/1-B223NHX