Bạn đang tìm tủ kệ hồ sơ cho văn phòng của mình nhưng không biết nên chọn loại nào? Kích thước ra sao? Để chọn được loại tủ kệ phù hợp với văn phòng của mình, đừng bỏ qua những lưu ý khi chọn kích thước tủ kệ hồ sơ sau đây.

1. Kích thước tủ kệ hồ sơ dành cho phòng nhân viên

1.1 Tủ đựng hồ sơ dành cho phòng có diện tích lớn

Một văn phòng lớn, tủ tài liệu lớn và chia ngăn cho mỗi nhân viên có thể có không gian riêng sử dụng và các không gian chung để sử dụng chung. Loại tủ này thường được đặt áp tường ở văn phòng làm việc của nhân viên, chiều rộng tủ trên 1000mm.

1.2 Kích thước tủ đựng giấy tờ cho phòng diện tích nhỏ

Kích thước tủ đựng hồ sơ cho phòng có diện tích nhỏ chắc chắn cũng sẽ có kích thước nhỏ nhưng vẫn đảm bảo công năng của nó. Tủ tài liệu phải có không gian chứa đủ tài liệu, dễ dàng di chuyển.

1.3 Kích thước tủ đựng hồ sơ cho phòng diện tích trung bình

Loại tủ đựng hồ sơ cho không gian có diện tích trung bình được bán chạy nhất, vì với thiết kế trung bình, hồ sơ, tài liệu được lưu trữ một cách thuận tiện, cho nhiều nhân viên cùng sử dụng.

2. Kích thước tủ đựng tài liệu cho phòng giám đốc

Kích thước tủ hồ sơ văn phòng, chất liệu sẽ được chọn và thiết kế riêng tạo sự đẳng cấp cho người sử dụng, chắc chắn không phải một loại tủ thông thường. Hãy chọn loại tủ có vân gỗ, thiết kế đẹp, sang trọng đảm bảo thể hiện đẳng cấp của phòng giám đốc.

#kichthuoctukehoso #crystaldesigntpl #dangtruongminh

Nguồn tham khảo: https://www.deco-crystal.com/blog/ki...so-tieu-chuan/