Kiếm tiền từ tiếp thị kết liên trên Instagram như thế nào ?[/b]
nếu như Facebook được nhắc tới là một trong những hình thức giúp các bạn làm tiếp thị kết liên tuyệt vời mà ko cần website thì tiếp thị liên kết trên instagram cũng đem tới điều như vậy. mặc dầu có tỉ lệ quý khách ko cao bằng Facebook nhưng mạng phường hội hình ảnh, video này đang trở nên môi trường làm tiếp thị kết liên rất đáng mong đợi. ví như các bạn đang muốn thử sức ở nền tảng mạng phố hội này đồng thời với việc làm tiếp thị liên kết Facebook thì bạn không nên bỏ qua nội dung dưới đây.


1. vì sao nên chọn làm affiliate marketing trên Instagram?
một vài lý do được nhắc dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu được căn nguyên tại sao phổ biến người chọn làm tiếp thị kết liên trên Instagram.

1.1 ko tốn kém quá rộng rãi chi phí
tương tự như ích lợi khi làm tiếp thị kết liên trên Facebook, bạn sẽ ko tốn quá phổ quát chi phí vì không hề thuê người tạo, quản lý và gia hạn những trang website. Việc tạo một account instagram không quá phức tạp, Bên cạnh đó nếu như bạn biết cách vun đắp cho mình một trang tư nhân độc đáo, mới lạ thì việc lôi kéo lượng người theo dõi cũng trở nên tiện lợi hơn.
1.2 Giao diện thời trang, ấn tượng
Vì là trang mạng xã quy tụ họp chủ yếu vào hình ảnh nên mẫu mã giao diện khá ấn tượng với quý khách. Thêm vào đó, trang kiếm tìm của Instagram thường hiển thị hình ảnh phổ quát hơn nội dung nên tạo được cảm giác ham thích thay vì quá ngột ngạt với nội dung bằng chữ. Nội dung mà hình ảnh truyền vận tải thường tạo cảm giác dễ chịu hơn nội dung bằng text nên việc làm tiếp thị liên kết trên instagram cũng được xem là một Ưu điểm.
2. Hướng dẫn làm tiếp thị kết liên trên Instagram
một số bước hướng dẫn đơn thuần nếu như các bạn là người mới gia nhập mô phỏng làm affiliate marketing trên Instagram.
bước 1: Thiết lập một account cá nhân hoặc trang fanpage trên Instagram
Việc dùng instagram cũng ko khác quá nhiều so với trên nền móng Facebook. Vì hai trang mạng xã hội này đã liên kết với nhau nên các bạn có thể dùng tài khoản đăng nhập của Facebook để phục vụ Instagram.

tuy nhiên, việc làm tiếp thị kết liên bằng tài khoản tư nhân trên instagram đã được những influencer và KOLs thực hiện rất tốt nên bạn sẽ gặp sự khó khăn một mực. Do vậy, các bạn có thể chuyển hướng sang ra đời những trang page để làm tiếp thị liên kết thay cho tài khoản tư nhân.

bước 2: vun đắp và tạo tương tác trên trang instagram
thao tác đầu khi vun đắp và tạo tương tác trên instagram sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và ý tưởng. tuy nhiên, đây là điều kiện cần để các bạn hình dong việc làm tiếp thị kết liên hữu hiệu trong khoảng thời gian dài. Vì là trang mạng phường hội hình ảnh nên bạn cần đầu cơ rất nhiều vào bố cục ảnh cho những bài viết, một bức ảnh đẹp luôn tiện dụng khiến người đọc đi sâu phân tách nội dung.
bạn nên trau dồi các kỹ năng cần phải có như chụp ảnh, sắp xếp bố cục, chỉnh sửa hình ảnh vì những kĩ năng này sẽ phần nhiều ảnh hướng tới chất lượng bức ảnh mà các bạn đăng chuyên chở. ví dụ cơ bản, với cùng một chai nước hoa nhưng ví như các bạn biết cách tạo cho chúng một chủ đề thú vị để chụp ảnh thì bạn đã lấy được thiện cảm của người xem so với các tài khoản chỉ đăng một bức ảnh chai nước hoa thường ngày trên phông nền trắng.
Một KOLs đang làm tiếp thị kết liên với dòng son Blackrouge

bước 3: Đăng link affiliate trên instagram
ko giống với Facebook, làm tiếp thị liên kết uy tín trên Instagram bị điều hành nghiêm nhặt trong việc đính kèm những đường dẫn liên kết dưới mỗi bài post. Như vậy nên bạn có thể đăng link affiliate lên instagram bằng các hình thức sau:

Đặt link liên kết vào phần tiểu truyện (Bio)
khi các bạn đặt link liên kết vào phần bio, các bạn có thể chuyển tiếp người đọc tới trang web của nhà sản xuất như vậy như việc bạn đặt link vào các bài post. tuy nhiên, yếu điểm trong việc sử dụng hình thức này là bạn chỉ có thể chọn những chiến dịch có thời hạn của cùng một nhãn hàng thay vì được phép chọn đa dạng nhãn hàng không giống nhau để kết liên.
Sau lúc đặt link bạn có thể đăng các bài viết để chia sẻ và kêu gọi những follower của mình click vào link liên kết trên Bio, đây chính là cách đơn giản nhất để các bạn có thể kiếm được hoa hồng trong khoảng Affiliate Marketing.
Đăng vận tải đường dẫn lên instagram story
Đây là hình thức được hơi nhiều những KOL lựa chọn. tuy thế, ngừng của hình thức này là chỉ ứng dụng với những account công ty và tài khoản tư nhân có trên 10.000 người theo dõi. lúc một người trên Instagram xem một trong những post story của bạn có chèn link, họ sẽ thấy lựa chọn “See More” ở cuối màn hình, nó sẽ dẫn người đọc đến trang bán hàng của nhãn hiệu bạn liên kết.
Đừng nghĩ Báo cáo 10.000 follower quá cạnh tranh, bạn hoàn toàn sở hữu nó nếu xây dựng được một profile thú vị. bạn cũng có thể hình dong việc chạy quảng bá để nhanh chóng tăng lượng người theo dõi nếu như nhu yếu.
Thêm link liên kết, mã giảm giá trên hình ảnh
Có thể các bạn nghĩ việc chèn link tiếp thị kết liên hoặc mã giảm giá trên hình ảnh sẽ không tuyệt vời vì người xem không thể nhấp vào các đường link đấy. tuy nhiên, giả dụ bạn có thể tạo ra được hình ảnh hấp dẫn, content thú vị cho sản phẩm thì việc người xem tự kiếm tìm đường dẫn ấy trên google là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
3. Lời kết
Tiếp thị liên kết uy tín trên Instagram hay Facebook đều có các ưu và điểm yếu nhất quyết. tuy vậy, thao tác đầu bạn đều cần có sự kiện nhẫn và thời kì để cho người đọc thấy được sự hiện diện của mình. Với sự lớn mạnh về lượng người chuyên chở về mỗi ngày, Instagram hứa hẹn sẽ trở nên môi trường kiếm tiền online tại sàn tiếp thị liên kết lâu dài.