Kiến trúc Chuẩn Châu Âu tại Vinhomes Star City Thanh Hóa.

Các nét kiến trúc Tây Âu được thổi vào các dòng biệt thự đơn lập:
• Yêu thích sự lãng mạn thì biệt thự đơn lập tại tiểu khu Hoa Hồng mang đậm kiến trúc của miền Bắc nước Pháp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Biệt thự với mái ngói mansard đặc trưng, ô cửa vòm trang trí cách điệu cùng với vườn hoa đã tạo nên một không gian sống đầy lãng mạn và tình yêu.
• Hay yêu thích sự tao nhã của phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, biệt thự đơn lập tại tiểu khu Nguyệt Quế chính là lựa chọn tối ưu nhất. Lấy cảm hứng từ ngôi đền Parthenon nổi tiếng của Hy Lạp, các biệt thự tại tiểu khu Nguyệt Quế hoàn toàn gây ấn tượng với hàng cột vàng ngoài tòa nhà, mái ngói tam giác và họa tiết hình trám đặc trưng mang đến nét tân cổ điển rất riêng của Hy Lạp.
• Yêu phong cách sống hoàng gia quý tộc thì biệt thự đơn lập tại tiểu khu Mẫu Đơn là vô cùng phù hợp. Lấy cảm hứng kiến trúc từ vương quốc Monaco xinh đẹp mái ngói hình nón, ô cửa vòm được trang trí cầu kì giúp cho biệt thự đơn lập tại tiểu khu Mẫu Đơn khoác lên mình chiếc áo lộng lẫy và vương giả.
• Yêu thích sự yên bình và xinh đẹp của thành phố Venice – Ý thì biệt thự tại tiểu khu Phong Lan và Hướng Dương chính là xu thế. Biệt thự được xây dựng theo dọc kênh nước sinh thái mang đến một cảnh quan thanh bình và không khí trong lành cho cả khu đô thị.
Chi tiết liên hệ Hotline: 0868871816