[replacer_a] 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền giá 1.3 tỷ cực đẹp – Thiết kế nhà ống là loại hình kiến trúc đươc nhiều người lựa chọn. Với mục đích giúp quý vị hiểu rõ hơn về kiến trúc nội thất và ngoại thất trong thiết kế nhà ống. Bài viết hôm nay Kiến trúc nhà đẹp xin gửi tới bạn đọc mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền cực đẹp, đa dạng phong cách mà chúng tôi sưu tầm được. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà này nhé!


Kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền siêu đẹp dành cho bạn
Phối cảnh 3D mẫu kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền
Ngôi nhà ống 3 tầng 1 tum này được thiết kế khá đơn giản với những hình khối nhẹ nhàng và trụ cột vững chắc. Lan can được làm bằng kính cường lực trong suốt hiện đại.Thêm vào đó là sắc trắng tinh khiết, quý phái điểm xuyết một vài chi tiết trang trí phần mái nổi bật. Ngoài ra mặt tiền tầng 1 còn được ốp đá . Ngoài ra mặt ngoài tầng trệt được ốp đá khá sang trọng đồng thời tạo cảm giác mát mẻ hơn cho ngôi nhà.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)]Kiến trúc nhà ống[/COLOR][/COLOR]
Phối cảnh kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

Kiến trúc sư đã lùi một khoảng diện tích cách mặt đường 5.6m để bố trí bãi đỗ xe và khoảng sân vườn trước nhà. Phía bên hông của ngôi [replacer_a] cũng được chừa diện tích tạo khoảng ngăn cách với đường bên ngoài. Chủ nhà có thể tận dụng phần diện tích này để trồng tiểu cảnh hoặc những cây dây leo giúp ngôi nhà đưỡ trong lành và mát mẻ hơn.

Không gian các tầng trên đều có ban công hứng nắng. Phòng khách, phòng ngủ, cho đến phòng thờ đều được chú trọng thiết kế cửa sổ rộng phù hợp diện tích tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn cho căn phòng. Và đặc biệt chất liệu sử dụng cho hệ thống cửa là kính cường lực, đây cũng là đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại.

Ngôi nhà ống 3 tầng 1 tum này được KTS chăm sóc tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Và không thể không kể đến kiến trúc tương đồng về bố cục hình khối đơn giản, không gian tổ chức mặt bằng theo hướng tự do, phi đối xứng, hệ thống mặt tiền được loại bỏ hoàn toàn các chi tiết trang trí cầu kì, công phu mang nét hiện đại đầy tinh tế.

Bản vẽ công năng kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền
Tầng 1: là không gian phòng khách, 1 phòng bếp+ăn, 1 phòng WC chung. Chừa một khoảng diện tích sân trước, tiếp đến là phòng khách với nội thất hiện đại đầy đủ. Khu vực cầu thang lên tầng được thiết kế sát tường nhằm tiết kiệm diện tích.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Mặt bằng tầng 1 – Kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

Tầng 2: Được bố trí gồm 1 phòng ngủ bố mẹ và 1 phòng sinh hoạt chung. Các phòng được bố trí đầy đủ nội thất cần thiết cũng như thuận tiện cho việc lấy gió và ánh sáng bên ngoài giúp giấc ngủ của bạn được sâu và ngon hơn.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)]nhà đẹp 3 tầng[/COLOR][/COLOR]
Mặt bằng tầng 2 – Kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

Tầng 3: gồm 2 phòng ngủ khép kín dành cho con với nội thất được bố trí hợp lý theo sở tích của từng bé. Cả 2 phòng đều có ban công hướng ra ngoài dùng làm khu vui chơi, thư giãn.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Mặt bằng tầng 3 – Kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

Tầng 4: gồm 1 phòng thờ còn lại là sân thượng và sân phơi. Sân thượng của ngôi nhà còn được bố trí trồng cây xanh làm cho không gian thêm mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Đây sẽ là không gian lý tưởng để bạn và gia đình có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Mặt bằng tầng 4 – Kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

>>> Xem thêm: [COLOR=rgb(16, 97, 179)]

Khám phá không gian nội thất kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền
Phòng khách rộng rãi với gam màu xám tro nhạt, nền gạch đá trắng kết hợp với cách bài trí tranh ảnh, bàn ghế, tủ kệ đèn trang trí hợp lý mang hơi hướng lãng mạn, hiện đại. Nét độc đáo nhất của không gian phòng khách phải kể đến gạch ốp tường Ceramic mang tính thẩm mỹ cao. Cầu thang xinh xắn đúc bê tông lót gạch granite đen nổi bật trên tông nền màu trắng.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Phòng khách – Kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

Phòng khách luôn thoáng rộng và đủ ánh sáng nhờ thiết kế khung cửa kính lớn nhìn ra bên ngoài.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)]Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng cá tính[/COLOR][/COLOR]
Phòng khách cửa chính lớn trong Kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

Phòng bếp cũng khá trang nhã kết hợp bàn ăn mi ca trắng cùng màu tường giúp không gian bếp thêm thoáng và rộng hơn. Phòng ăn cũng được thiết kế gọn gàng liên thông với phòng khách và có cửa sổ mở ra phía sân vườn bên hông và sau nhà.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Phòng ăn trong Kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

Không gian sinh hoạt chung trên tầng 2 của ngôi [replacer_a] là nơi trưng bày những bức ảnh kỷ niệm của gia đình, vì vậy KTS đã lựa chọn sơn tường trắng và bố trí đèn trần hợp lý để làm nổi bật những bức tranh đó. Một bộ ghế sofa tông màu nhẹ nhà sẽ giúp không gian lãng mạn hơn rất nhiều.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Phòng sinh hoạt chung – Kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

Phòng ngủ bố mẹ, KTS chọn nội thất nâu đậm, thêm ánh sáng màu vàng ấm cúng của đèn trần và đèn ngủ để không gian hoàn hảo hơn. Con gái 15 tuổi thích màu xanh được toại nguyện với thiết kế nội thất mang tính chất tân cổ điển mềm mại. Phòng ngủ cho con gái với thiết kế nội thất mang đậm tính cổ điển mềm mại với tông màu xanh dương chủ đạo. Phòng ngủ cũng được bố trí hướng cửa ra ban công tạo sự đối lưu và có cửa sổ giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Phòng ngủ bố mẹ – Kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

[COLOR=rgb(16, 97, 179)]nhà ống 3 tầng[/COLOR][/COLOR]
Phòng ngủ con gái – Kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

Phòng ngủ của con trai có thiết kế nội thất đơn giản hơn với sự kết hợp của màu ghi xám và đồ gỗ sáng màu. Cách bày trí có hơi khác so với 2 phòng ngủ còn lại nhưng vẫn có cửa sổ rộng giúp không gian phòng ngủ có ánh sáng nhiều hơn.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Phòng ngủ bé trai – Kiến trúc nhà ống 3 tầng 1 tum 2 mặt tiền

Nguồn: [replacer_a]