Lời đầu tiên Hãng luật IMC (IMC) xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Doanh nghiệp và lời chúc thành công trên mọi hoạt động kinh doanh.
Chúng tôi, Hãng luật IMC là đơn vị có nhiều chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán, sáp nhập doanh nghiệp. Đội ngũ luật sư chuyên về doanh nghiệp và mua bán sáp nhập của IMC không chỉ giỏi về kỹ năng và kiến thức pháp luật mà còn có độ nhạy cảm về kinh doanh và có nhiều mối quan hệ chặt chẽ trong giới kinh doanh thông qua việc phục vụ một lượng lớn khách hàng doanh nghiệp trong mọi vấn đề về hoạt động kinh doanh của họ. Hãng luật IMC đã tham gia nhiều vào những giao dịch liên quan đến cơ cấu doanh nghiệp tại Việt Nam, bao gồm cả việc mua bán, sáp nhập, chia tách, tái cơ cấu, trong đó có một số vụ được coi là giao dịch tiêu biểu quốc gia tính về trị giá mua bán hoặc giải pháp sáng tạo mà chúng tôi đưa ra. Chúng tôi hiểu rõ từng vấn đề mà khách hàng mắc phải trong kinh doanh và chúng tôi có những chuyên gia, Luật sư hàng đầu về lĩnh vực mua bán, sáp nhập doanh nghiệp để giúp Quý khách hàng giải quyết vướng mắc này. Nhờ những lợi thế đó, đội ngũ của chúng tôi được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu cho trong lĩnh vực M&A tại thị trường Việt Nam.
Cụ thể, dịch vụ tư vấn pháp lý của Hãng luật IMC liên quan đến hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp bao gồm:
- Tìm hiểu và đánh giá những đối tác tiềm năng;
- Tư vấn xác định giá trị tài sản doanh nghiệp;
- Tư vấn các giải pháp tái cấu trúc doanh nghiệp phù hợp;
- Tư vấn xây dựng, thương lượng hợp đồng và giám sát thực hiện hợp đồng;
- Tư vấn về pháp luật Thuế, luật Lao động và những tình huống pháp lý phức tạp khác trong giao dịch;
- Tư vấn các vấn đề về luật Cạnh tranh;
- Làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền ở trung ương và địa phương để giúp khách hàng đạt được các giấy phép cần thiết theo quy định của pháp luật;
- Tư vấn tổ chức lại doanh nghiệp.
Cùng với sự hiểu biết tường tận những rủi ro trong kinh doanh cũng như những thách thức và cơ hội pháp lý của các doanh nghiệp, các Luật sư, Chuyên gia tư vấn của IMC sẽ hỗ trợ quý doanh nghiệp các phương thức giao dịch hợp lý nhất, thu thập và duy trì cơ sở dữ liệu thông tin cho khách hàng nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được các phê chuẩn theo quy định pháp luật và nhanh chóng hoàn tất giao dịch theo kế hoạch đã định sẵn.
Các chuyên gia có kiến thức chuyên môn vững chắc cũng như kinh nghiệm sâu rộng của IMC cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng!
-------------------------------------------------
Quý khách hàng và Doanh nghiệp có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp tới Hãng luật IMC để được tư vấn miễn phí.
Địa chỉ: Phòng 1107, tháp A, tòa 173 Xuân Thủy, thành phố Hà Nội
Hotline: 0917.525.196/0166.593.9999
Website: http://imclaw.vn/; - Công ty Luật IMC
Rất mong được hợp tác và trợ giúp Quý khách hàng trong thời gian tới.
Trân trọng!