Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết qua Facebook tại Việt Nam[/b]
các bạn muốn bắt đầu kiếm tiền online từ tiếp thị kết liên (affiliate), nhưng không biết tiếp cận quý khách như thế nào?Trong đó, Facebook là mạng phường hội lớn nhất hành tinh, và đây cũng là nơi mà bạn có thể tiếp cận được một số lượng lớn quý khách tiềm năng.[/b]

Trong bài viết dưới đây, mình sẽ san sớt với các bạn cách làm thế nào để tiếp thị kết liên qua Facebook một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.[/b]
xây dựng Fanpage để lăng xê sản phẩm[/b]
Fanpage cũng là một cách khôn xiết tuyệt vời để các bạn PR sản phẩm, nhà cung cấp khi làm tiếp thị liên kết qua Facebook . Fanpage của các bạn càng lôi kéo được phổ quát người theo dõi thì thời cơ bán được sản phẩm, nhà sản xuất của các bạn càng cao.
Để xây dựng được một Fanpage, Trước tiên các bạn cần chọn lọc một chủ đề can dự đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang quảng bá. ví dụ, ví như các bạn đang truyền bá phần mềm điều hành khách sạn, hãy lập một Fanpage san sẻ những kinh nghiệm điều hành và buôn bán khách sạn chẳng hạn.
Sau ấy, để lôi kéo được phổ thông người like Fanpage, các bạn cần xây dựng nội dung hấp dẫn, đều đặn chia sẻ những video viral, hình ảnh hot, các kinh nghiệm buôn bán khách sạn hữu ích… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đầu tư truyền bá để lôi kéo thêm phổ thông lượt like hơn. ví dụ, trong giai đoạn làm nội dung cho fanpage, các bạn có thể sử dụng những có lượng tương tác tốt để chạy lăng xê.
Đăng bài trên những Group Facebook[/b]
Muốn truyền bá sản phẩm, dịch vụ trên những group Facebook, các bạn có 2 cách: Đăng trên những Group có sẵn và tự tạo group của riêng các bạn.
Đăng trên những Group có sẵn: Việc ban đầu, các bạn cần tìm kiếm các group có can dự tới sản phẩm, dịch vụ mà các bạn đang quảng bá. thí dụ, nếu như bạn đang quảng cáo phần mềm điều hành khách sạn, bạn có thể tìm các group can hệ tới khách sạn, du lịch, ví dụ như: Hiệp hội du lịch và khách sạn Việt Nam, Hiệp hội du lịch và khách sạn thị trấn cổ Hà Nội…

Sau ấy, bạn chỉ cần đăng bài PR, giới thiệu về sản phẩm trên các group ấy. chú ý rằng, không hề group nào cũng cho phép thành viên tự do đăng bài truyền bá. Như vậy nên hãy đọc kĩ nội quy của từng group trước lúc post bài để tránh bị đánh dấu là spam và bị ban khỏi group.
Không chỉ có vậy, có phổ quát group bằng lòng đăng bài lăng xê giả dụ bạn bỏ ra một khoản tiền cho ban quản trị. Chính vì vậy, hãy giao thông với các quản trị viên và hỏi họ giá quảng cáo trên ấy. Thường thì mức phí của nó dễ chịu hơn so với việc chạy PR trực tiếp với Facebook.
Tự tạo group riêng: Việc này sẽ mất thời gian và công sức hơn, nhưng nó cho phép các bạn tự do đăng bài quảng cáo của mình. Để tạo group, Việc ban đầu bạn cũng phải chọn một chủ đề can dự đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang quảng cáo. khi đăng bài trên group, bạn cũng cần lưu ý thời kì đăng bài, bố cục nội dung, cách tăng lượt tương tác…
Trên đây là những cách giúp bạn tiếp cận được quý khách tiềm năng trên Facebook lúc làm tiếp thị liên kết . Hy vọng các chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn thành công hơn trên con đường làm mạng tiếp thị liên kết của mình.