Mỗi buổi sáng thì cafe là thói quen hầu hết của mọi người từ thanh niên đến người lớn nhất là đối với nhân viên văn phòng. Một tách cafe buổi sáng đều cho mọi người cảm thấy thoải mái để bắt đầu một ngày dài làm việc, và khi tan sở thì một tách cafe sẽ làm cho bạn cảm thấy thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mọi mệt mỏi của công việc hôm đó sẽ đều tan biến.




địa chỉ quen thuộc với mọi bạn trẻ ở Sài Gòn đó là kUDU cafe chắc hẳn các bạn trẻ đều biết đến địa điểm này vì hầu như nó rất quen thuộc với mọi người, vừa mang một phong cách độc đáo và cũng rất lãng mạng. kUDU cafe được xây dựng theo kiến trúc mang đậm chất Hà Nội, lại mang nét riêng của sự hiện đại ở Sài Thành. Mang phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại có thể nói đây là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ đến đây để vui chơi và học hỏi

Không gian lý tưởng được chia làm nhiều khu vực, khi đến với kUDU cafe bạn có thể chon cho mình không gian trong nhà hay ngoài trời. cùng với bạn bè khi đến đây bạn có thể vừa thưởng thức ly cafe ngon tuyệt vừa có thể hàn thuyên cùng bạn bè. Bạn cũng có thể cùng người thân đến đây thưởng thức hương vị cafe ngon tuyệt, cùng bàn bạc chuyện gia đình. Khi chọn phong cách cafe ngoài trời thì bạn có thể cảm nhận được gió trời và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Với cách chọn phong cách trong nhà thì mang lại cho bạn cảm giác thư giãn cùng với phong cách trang trí mộc mạc gần gũi và than thiện.

Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các bạn có niềm đam mê âm nhạc vì tại đây các bạn vừa uống cafe vừa nghe các bài nhạc cùng với tiếng guitar mộc mạc và các giọng ca live tại đây để cùng có thể đồng cảm cùng với các bạn có cùng tâm trạng.

Một trong những điều đặc biệt khi bạn đến với kUDU cafe đó là bạn sẽ có cơ hội được tham gia các khóa học Anh ngữ cực kì hấp dẫn với các giáo viên nhiều kinh nghiệm. Tại đây các bạn sẽ được trau dồi các kĩ năng giao tiếp tiếng Anh. Bên cạnh đó tại kUDU cafe còn mở ra các CLB giao tiếp Anh văn cùng với các giáo viên người bản xứ, bạn chắc chắn sẽ được bồi dưỡng thêm khả năng giao tiếp của mình tại đây.

Bên cạnh đó kUDU cafe còn có hệ thống cơm trưa văn phòng với nhiều món ăn hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Ngoài những giai điệu ngọt ngào và hương vị cafe ngon tuyệt tại đây thì những món ăn tại đây cũng ngon không kém gì các món ăn ở các cửa hàng lớn nhưng giá cả lại rất phải chăng, Menu đa dạng nhiều món ăn. Thức ăn ngon cùng với giai điệu nhạc hay cùng với thực đơn thay đổi theo ngày làm cho quán trở nên đa dạng hơn về mọi mặt đồng thời đây cũng là địa điểm đến lý thú cho các bạn trẻ hay các nhân viên văn phòng muốn được thư giãn hay học hỏi.




Hãy đến kUDU cafe để khám phá một phong cách cà phê hoàn toàn mới các bạn nhé! Chắc chắn, các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị bên người yêu, bạn bè & đồng nghiệp…
Thông tin dành cho bạn
kUDU cafe
33/72 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Cafe - cơm trưa: 0866821372
Tư vấn học tiếng anh: 0936177764 (04)
Facebook: https://www.facebook.com/KuduCafe
Email: cafekudu@gmail.com
Tham khảo thêm:
kUDU cafe quận 1
cafe quận 1