Hút nước sạch từ đường ống, bể, giếng (độ sâu của mặt nước so với bơm không quá 8m)

- Thích hợp nhất cho việc tăng áp lực nước cho các thiết bị sử dụng nước trong gia đình như: máy giặt, vòi tắm, vòi rửa…

Hãy chọn bơm nước ly tâm trục ngang cho gia đình

- Căn cứ vào yêu cầu thực tế sử dụng của các thiết bị nước trong gia đình, áp lực điều chỉnh của công tắc áp xuất, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại máy bơm có công suất phù hợp.
- Chuyển tải nước đến bể cao, nơi chứa nước, vòi và các thiết bị sử dụng nước.

- Không cần rút phích điện ra khi không sử dụng bơm, vì theo áp lực nước yêu cầu thì bơm sẽ tự động chạy khi sử dụng nước và tự động tắt khi không sử dụng nước.

- Không cần lắp van một chiều cuối ống hút, chỉ cần mồi nước lần đầu khi sử dụng.

Đây là loại bơm tự động áp mạch điện tử (không sử dụng bình áp), thích hợp nhất cho việc tăng áp lực nước từ nơi có áp lực thấp, từ bể chứa nước trên nóc nhà cung cấp nước cho các thiết bị sử dụng nước, bao gồm cả hệ thống đun nước nóng (vòi tắm, vòi rửa, máy giặt…).

- Tính năng: hoạt động bằng áp lực nước, yêu cầu áp lực nước ban đầu là 1m tức khoảng cách tối thiểu từ đầu ra của các thiết bị tự động nước cần tăng áp đến mặt nước bể chứa nước là 1m.

- Tự động chạy và tắt khi sử dụng và không sử dụng nước.

Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại máy bơm nước gia đình DAB, máy bơm Grundfos tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về máy bơm DAB, máy bơm Grundfos, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 801
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08-38994452 Fax:08-38994402
bom nuoc ly tam truc ngang