La Queenara - Siêu Phẩm Nghỉ Dưỡng


MUA 1 ĐƯỢC 2: TRẢI NGHIỆM THIÊN ĐƯỜNG XANH BAO QUANH THỀM NHÀ

Ẩn khuất bên trong những con phố kinh doanh sầm uất, những khu vườn yên tĩnh soi bóng xuống bể bơi tại La Queenara đem đến không gian nghỉ dưỡng và kết nối cộng đồng đẳng cấp. Thiết kế độc đáo dành tặng vườn riêng yên tĩnh lên tới 50m2 cho các chủ nhân, nơi nâng niu những xúc cảm, thỏa mãn nhu cầu sống sang trọng.

Giới trí thức tinh hoa tìm cho mình những góc riêng yên tĩnh với khu vườn được trồng những khóm hoa, cây cảnh, để hòa mình vào thiên nhiên và thưởng thức cafe ngắm bình minh và hoàng hôn nơi tâm điểm miền đất di sản mỗi ngày.

Các nhà đầu tư thông tuệ giao lưu, hợp tác cùng cộng đồng “buôn có bạn, bán có phường” ngay trước thềm nhà, cùng chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh, chất sống riêng khác biệt tại khu vườn riêng mang đẳng cấp cá nhân.

Kết nối gia đình đa thế hệ với không gian sân vườn từ 15 - 50m2 cho các thành viên trong gia đình thỏa sức quây quần tại những buổi tiệc BBQ, tiệc trà bánh ngoài trời, vừa lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc gia đình sum họp bên nhau, vừa gắn kết hài hòa các thế hệ.

Sẵn sàng nắm bắt ngay cơ hội "Mua 1 được 2" hiếm có cùng La Queenara, săn cơ hội sở hữu đồng thời NHÀ SANG, VƯỜN LỚN cho những trải nghiệm sống trọn vẹn nhất! Thời gian mở bán chính thức dự kiến vào tháng 10/2021.

========================

Cơ hội nắm trong tay SHOPTEL LA QUEENARA nhận “lợi đơn, lợi kép”:

✅ Cam kết mua lại các căn 110m2 bằng 125% giá trị, sau 3 năm

✅ Quà tặng hấp dẫn:

Miễn 02 năm phí quản lý

Tặng 1 cây vàng

Tặng thẻ tập Golf thời hạn 1 năm

✅ Chính sách bán hàng “siêu lợi nhuận”:

Hỗ trợ vay vốn đến 75%, lãi suất 0% trong 18 tháng

Chiết khấu 4% khi khách hàng áp dụng tiến độ thanh toán sớm bằng tiền tự có

Chiết khấu 1% cho mỗi căn khi mua từ 3 - 4 căn, chiết khấu 2% khi mua từ 5 căn và CHỈ PHẢI THANH TOÁN 10% CHO ĐẾN KHI NHẬN NHÀ.

Chiết khấu 1% cho khách hàng Vietcombank, INDOVINA, Vietinbank, VPBank có tài khoản từ 500 triệu =========================

KHU ĐÔ THỊ NGHỈ DƯỠNG PHỨC HỢP LA QUEENARA

Được phát triển bởi PEAKHOMES

Địa chỉ : ĐIỆN DƯƠNG - ĐIỆN BÀN - QUẢNG NAM

Hotline: 0355720726