"
Cách dưỡng da bằng dầu dừa kết hợp mật ong

Dầu dừa + mật ong
Dầu dừa có tác dụng dưỡng da mềm mại và tăng độ ẩm cho da. Còn mật ong có công dụng diệt khuẩn, giúp loại bỏ các yếu tố gây ra mụn. Khi kết hợp dầu dừa với mật ong sẽ là hỗn hợp chăm sóc da mặt tuyệt vời giúp da trắng sáng và sạch mụn. Chuẩn bị 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất -1 thìa cà phê dầu dừa.Thực hiện: Bước 1: Cho mật ong nguyên chất và dầu dừa vào bát nhỏ, sau đó đánh đều hỗn hợp để chúng hòa quyện với nhau. Bước 2: Thoa hỗn hợp vừa trộn được lên da mặt và massage khoảng 2 phút cho dầu thẩm thấu vào da. Bước 3: Chờ khoảng 30 phút sau thì rửa mặt sạch lại với nước lạnh. Thực hiện cách này đều đặn 2 lần /1 tuần để có làn da trắng sáng, mịn màng.
""B]
Giới thiệu mặt nạ 3 tầng lro’cre đắp phát là sáng da
[/B] Thành phần và công dụng mặt nạ 3 tầng lro’cre
Tinh chất sữa tươi chưa nhiều men acid latic kiềm chế tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn se khít lỗ chân lông
Bùn bột khoáng thiên nhiên có trong mặt nạ 3 tầng lro’cre giúp phục hồi chống nắng cho da
Sự kết hợp không thể tốt hơn tạo ra một loại mặt nạ 3 tầng hiêu quả 3 chức năng: tiêu diệt vi khuẩn làm sạch lỗ chân lông, dưỡng trắng làm hồng da từ bên trong, tạo lớp bảo vệ da khỏi các tác nhân không tốt từ môi trường
Tầng se khít lỗ chân lông
Tầng cân bằng độ ẩm
Tầng nhả nắng, làm trắng da, giảm thâm mụn.GIÁ : 300K/SET lớn ( sử dụng hơn 30 lần đắp )
Có kèm hướng dẫn sử dụng.Sử dụng được cả cho bà bầu. an toàn tuyệt đối.
"
Giới thiệu về các dòng kem Lro'cre
Nếu bạn tự hỏi kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất thì kem dưỡng trắng da toàn thân Lro'cre là câu trả lời thỏa đáng cho bạn. Với công nghệ Hàn Quốc là tổng hợp các loại tinh chất làm trắng da, tạo thành một hỗn hợp cô đặc làm trắng và lên mên, kick thích cho da nhanh chóng trắng hồng không tì vết.
Lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt nào tốt không phải là không thể. Nếu bạn đã biết đến kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Lro'cre thì hẳn là một lựa chọn sáng suốt. Kem face đêm Lro'cre ngăn ngừa các sắc tố làm đen da giúp mềm mịn da, làm mờ các vết thâm nám, xạm da, tàn nhan, làm đều da, da được phục hồi, tái tạo và dưỡng trắng một cách nhanh nhất. Sản phẩm kem còn có những ưu điểm vượt trội từ công nghệ hàn quốc
kem trị nám bel Lro'crelà dòng kem đặc trị nám lâu năm chiết xuất từ 100% Spirulina tự nhiên bổ sung và duy trì độ ẩm cho da, giúp da sáng bóng tăng độ căng mịn cho da.Hợp chất chống lão hóa trong kem hycocyanil, Clorophyl, Polysaccarid giúp da đàn hồi giảm nếp nhăn.Được nghiên cứu lâm sàng và được thử nghiệm kiểm định trước khi tung ra thị trường vì thế kem trị nám Lro’cre luôn luôn được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.
Với công nghệ đến từ Hàn Quốc kem trị mụn hiệu quả Lrocre trị mụn siêu tốc an toàn. Mụn của bạn sẽ bị đánh bay trong vog 3 tuàn dù da mặt bạn có bị lag đi chăng nữa.
Nhiều bạn đặt câu hỏi tắm trắng toàn thân như thế nào cho có hiệu quả thì với sản phẩm tắm trắng toàn thân Lro'cre bạn không còn phải đắn đo chi nữa. Với 550k/ sản phẩm dùng trong 2 tháng nhưng chỉ ngay lần đầu da bạn đã bất tone 30% đến 50% rồi nhé. Tin mình đi.



Hãy tìm tới LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn

Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: kemduongtrangdamat.com