Trong quá trình sử dụng điện thoại dù nhà mạng Vinaphone, Mobifone hay Viettel thì cũng sẽ có lúc bạn gặp trường hợp điện thoại bị hết pin hoặc sim điện thoại đang ngoài vùng phủ sóng. Những lúc đấy bạn không liên lạc được với ai đã đành và người khác cũng không thể liên lạc được với bạn. Trong thời gian ấy, bạn không tiếp nhận được các cuộc gọi nhưng bạn cũng muốn biết ai đã gọi điện cho bạn để bạn còn biết đường liên lạc lại. Thấu hiểu được điều đó nên nhà mạng Viettel đã cung cấp dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ cho thuê bao.

Dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Viettel

Dịch vụ này sẽ cung cấp cho bạn các số điện thoại đã gọi điện cho bạn trong thời gian sim điện thoại của bạn không hoạt động và không thể bắt được các cuộc gọi từ đầu dây khác. Dịch vụ này còn có tên gọi tắt là MCA, sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ tiện ích và dễ sử dụng nhất.



Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Viettel

Để có thể sử dụng một cách tốt nhất các dịch vụ của nhà mạng này thì bạn cũng nên có số điện thoại chăm sóc khách hàng của viettelđể khi bạn có thắc mắc gì bạn có thể gọi điện để nhân viên Viettel tư vấn cho. Một trong các số đó là 197 – số này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về chương trình khuyến mãi cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng mới để cho khách hàng có một các tiếp cận tốt nhất đối với các dịch vụ của nhà mạng nhé! Ngoài ra còn có số 198 hay các số Hotline khác và cả số tổng đài 18008119.