Làm thế nào để bắt đầu kiếm tiền Affiliate bằng Facebook[/b]
Bán hàng trên facebook ngày một trở lên phổ biến và có không ít các bạn đã rất thành công lúc theo con đường này. Với các bạn Publishers tham gia kiếm tiền tiếp thị liên kết trên MasOffer thì đây cũng là một kênh mà các bạn có thể đọc thêm. Có những khó khăn rất quan trọng để có thể bán hàng thành công trên facebook, và nếu như bạn vận dụng được cứng cáp là các bạn sẽ mang lại lợi nhuận rất to.

Có rộng rãi bạn Publishers của MasOffer đã chọn facebook là kênh chính và Trước tiên lúc bắt đầu kiếm tiền Affiliate. mở đầu thì xoành xoạch là cạnh tranh nhưng chỉ cần bạn kiên trì và chăm chỉ học hỏi thì nguồn thu nhập của các bạn sẽ tăng cường lên “vùn vụt” khi tiếp thị sản phẩm trên facebook.

Với lượng người dùng facebook khôn cùng to và Con số đó không dừng cải thiện lên, việc các bạn giới thiệu sản phẩm đến họ bằng kênh này là khôn cùng hữu hiệu. Hãy mang tới những thông báo bổ ích nhất về sản phẩm, lôi kéo khách hàng bởi các câu chữ, hình ảnh và chính chất lượng sản phẩm bạn mang đến cho họ.

Sau lúc lựa chọn được sản phẩm muốn cung ứng, quyết định chọn Facebook là kênh PR thì bạn hãy khởi đầu với các bước sau đây:

bước 1: Tạo một kênh bán hàng trên facebook

bạn có thể tạo kênh bán hàng bằng fanpage, bằn trang tư nhân, bằng group facebook tùy theo mục đích của các bạn, với những bạn lúc mới khởi đầu kiếm tiền Affiliate, bạn có thể bán hàng trên trang tư nhân của mình, hãy kết thân với phổ biến quý khách tiềm năng và đăng review kèm link sản phẩm lên trang tư nhân của các bạn, ví như các bạn cần độ uy tín hơn.

Còn giả dụ các bạn muốn phát triển hơn nữa, hãy lập cho mình một Fanpage, fanpage sẽ giúp bạn điều hành và bán xịn quả hơn, điều hay nhất nó đạt được đó chính là tính năng quảng bá facebook. Hãy thiết bị cho mình những tri thức cơ bản nhất để quản trị facebook một cách tuyệt vời. Chạy PR tăng cường like page, đưa thông tin thu hút để lôi kéo lượt fan vào trang của các bạn rộng rãi hơn, tương tự tương tác sẽ cao hơn và khả năng có đơn hàng sẽ cao hơn.

Group là dành cho những cộng đồng thảo luận tìm bán, Bởi thế bạn muốn có mặt trên thị trường một cái chợ, nơi mọi người có thể rao bán những đồ họ cần thì hãy lập account này nhé.

bước 2: chọn lựa cách tiếp cận khách hàng và bán hàng trên facebook

Tiếp cận và bán hàng trên trang tiếp thị liên kết qua facebook như thế nào cho sẽ quyết định đến hữu hiệu phân phối của bạn. Với một lượng các bạn thật vô cùng to trên facebook, hãy tuyển lựa một cách phù thống nhất.

– kết thân thật phổ quát để bán hàng ( dùng cho trang tư nhân ): hãy tuyển lựa đối tượng khách hàng và sắm họ trên facebook, ấy có thể là bạn bè và bạn bè của bạn, sắp khu vực các bạn sống hay là khách hàng có tiềm năng tậu hàng của bạn cao ( bán váy đồ con gái thì kết thân phổ thông với con gái … ). các bạn có thể tag các người có tiềm năng mua hàng cao vào những bài viết của các bạn. Để hiệu quả hơn nữa, các bạn có thể tìm kiếm được lượng quý khách mà đều đặn mua mua tại các trang thương nghiệp điện tử, nhất là nhà cung cấp mà bạn định cung cấp sản phẩm.

– Đăng tin lên group rao vặt: có không ít group rao vặt hay cộng đồng lớn trên facebook, nhiệm vụ của bạn cần làm là join – gia nhập vào các group đấy, và đăng các tin rao vặt của mình lên, hiện tại tuy lượng reach về trong khoảng group là ít đi không ít nhưng nó cũng có thể đem lại cho các bạn 1 số lượng quý khách Việc trước tiên đó.

– Thuê các fanpage lớn: nếu như có 1 fanpage to nào đó mà các bạn thấy lượng khách hàng của mình rất nhiều, hãy book bài viết của họ, giá có thể rơi tầm từ vài trăm nghìn đến cả triệu, nếu bạn bán xịn quả trên những fanpage ấy thì tội gì lại ko làm nhỉ.

– chia sẻ bài viết lên những fanpage lớn: đây là hình thức spam, nhưng nó cũng có thể mang lại hiệu quả, nếu như Hồ Ngọc Hà post 1 ảnh mặc một chiếc váy mà bạn đang bán, hãy chớp ngay lấy cơ hội mà đăng tin bình luận trên bài viết ấy là các bạn đang bán chiếc váy này, có lẽ khi các fan của Hồ Ngọc Hà khi nhận ra bạn bán sẽ có người pm hỏi sắm đấy.

– Inbox riêng từng người: các bạn có thể chuẩn bị nội dung quảng cáo và inbox gửi riêng từng người mà bạn cho là tiềm năng mua hàng của họ cao, cũng có không ít phần mềm, công cụ tương trợ hình thức này, nó giúp bạn gia tăng cao khả năng bán hàng vì người ta sẽ phải đọc qua tin nhắn của các bạn.

– quảng cáo facebook ads: đây là hình thức đem lại doanh thu cho facebook, facebook có công thức quảng bá khôn cùng linh hoạt và 100% những người bán hàng trên facebook thành công là phải sử dụng hình thức này, tuy vận để vận dụng được sẽ là rất tốn kém và bạn phải hiểu biết về nó, ví như không các bạn sẽ chỉ mất tiền oan cho facebook mà thôi.

Trên đây là một vài hướng tiếp cận quý khách lúc tiếp thị sản phẩm trên facebook, Publishers tham khảo và hãy thử bắt đầu với một hình thức đơn giản nhất nhé.

thao tác 3: xây dựng và vững mạnh kênh

khi cách tiếp cận của các bạn khởi đầu nhận được tương tác trong khoảng mọi người thì hãy khởi đầu mua cách duy trì và tiếp diễn nâng cao hơn nữa.