Có nên mua căn hộ Sunview Town Thủ Đức?
Trong thời điểm hiện tại, căn hộ chung cư được phát triển mạnh, muốn tìm một nơi An Cư không khó, vậy tiêu chí nào để chúng ta có thể chọn được một căn hộ giá trị an cư, đầu tư cao và lại phù hợp với túi tiền của mình?
Một số tiêu chí an cư chúng ta cần quan tâm:
Thứ nhất, chủ đầu tư uy tín
Thứ 2, Tiến độ xây dựng
Thứ 3, Tiện ích căn hộ
Thứ 4, Giá phù hợp
Thứ 5, Vị trí căn hộ
Thứ 6, Độ an toàn
Và cuối cùng là không gian sống
Và ngoài những tiêu chí về an cư chúng ta có thể quan tâm đến những tiêu chí đánh giá giá trị căn hộ khi đầu tư, như chúng ta cần quan tâm những tiện ích xung quanh dự án, có khả năng để chúng ta có thể cho thuê hay không, và những dự án mới sắp mở ra quanh khu vực có hay không, và sẽ làm tăng giá trị căn hộ như thế nào.
Vậy, không có lí do gì để chúng ta có thể bỏ qua dự án Sunview Town, một dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về giá trị an cư, cũng như giá trị đầu tư.
Về Chủ đầu tư: khách hàng thật sự an tâm về uy tín cũng như độ tin cậy khi chủ đầu tư là tập đoàn Đất Xanh, Được thành lập từ 2003 và phát triển cho đến ngày nay, tập đoàn Đất Xanh đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dòng sản phẩm căn hộ Sunview Town Thủ Đức, căn hộ Phú Gia Hưng, khu đô thị Gold Hill, khu đô thị The Viva City,… Tất cả những sản phẩm này đều được đón nhận nhiệt tình, và đã đáp ứng được những yêu cầu đa dạng của khách hàng.
Về tiến độ dự án: Cam kết giao căn hộ đúng tiến độ, hoặc có thể vượt tiến độ. Đặc biệt, Tập đoàn Đất Xanh cam kết tiến độ & chất lượng xây dựng với camera được gắn 24/24 tại dự án để khách hàng có thể giám sát tiến độ bất cứ lúc nào thông qua website
Tiện ích bên trong căn hộ : Với thiết kế khu thương mại hiện đại Sunview Town ngay tại tầng trệt dự án, khách hàng sẽ hưởng tiện ích 5 sao tại căn nhà của mình như khu mua sắm, hồ bơi lớn 152m2, phòng tập gym, spa, đường chạy bộ ven sông, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, siêu thị, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera an ninh, bãi đỗ xe rộng….
Ngoài ra căn hộ sunview Town Thủ Đức mang đến cho cư dân nơi đây những tiện ích bên ngoài như:
– Gần trường tiểu học Tam Bình, sát chợ đầu mối nông sản Thủ Đức , cạnh ngã tư.
– Khu dân cư đông đúc thích hợp cho việc cho thuê căn hộ kinh doanh.
– Có công viên rộng, khu biệt thự liền kề .
Giá cả hợp lí nhất
Với thiết kế chuẩn theo phong cách Singapore
Cam kết Giá gốc từ Chủ Đầu Tư, chỉ từ 600 triệu
Thanh toán linh hoạt từ Chủ Đầu Tư: Trả góp 16 tháng – lãi suất 0%
Hỗ Trợ vay gói 30.000 tỷ , chỉ với từ 180 triệu khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ sunview Town với giá từ 600 triệu khi sử dụng gói vay 30.000 tỷ với lãi suất ưu đãi cố định trong 15 năm .
Quý khách khi mua căn hộ Sunview Town sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn 50% đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất cực ưu đãi chỉ 5% năm, thời hạn vay đến 15 năm từ các ngân hàng như: VietinBank, Vietcombank…………..
Vị trí chiến lược
Là đầu mối giao thông thuận tiện trên những tuyến đường đến giữa TPHCM ,Bình Dương ,Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu.
Độ an toàn cao: Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24
Và với mật độ xây dựng chỉ chiếm 22,7% / tổng diện tích dự án là 3.6 ha, với môi trường công viên cây xanh rộng lớn mang đến cho cư dân nơi đây một môi trường xanh sạch đẹp, tốt cho sức khỏe.
Ngoài ra những dự án cao tầng trong tương lai, như tuyến metro 3B đi xuyên từ ngã 6 cộng hòa – Nguyễn Thị Minh Khai – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Quốc lộ 13 và Hiệp Bình Phước, và do dự án liền kề với những tuyến đường như Phạm Văn Đồng tạo sự linh hoạt trong việc di chuyển đến trung tâm thành phố và sẽ làm tăng giá trị căn hộ trong tương lai.
ĐẶC BIỆT, được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ, chỉ cần có trong tay 200-300 triệu khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay căn hộ Sunview Town.

Không còn lí do gì để không quyết định mua căn hộ Sunview Town.
Gọi ngay: 0938 056 089 để được tư vấn chi tiết và đặt giữ chỗ. Đặt chỗ trước ưu tiên chọn căn đẹp.