Buồng phòng sạch sẽ với ga gối trắng tinh là một trong những điểm cộng của khách sạn trong mắt khách hàng. Tuy nhiên làm sao chọn lựa được đồ vải và bảo quản đồ dùng này để có thể sử dụng lâu dài? Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết sau.
Ba tiêu chí cần có khi chọn loại đồ vải trong khách sạn
Trong khách sạn có rất nhiều tiêu chí đặt ra đối với đồ vải chuyên dùng. Nhưng để có thể mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm khác biệt thì chỉ cần 3 yếu tố quan trọng sau đây:
Chọn chất liệu vải phù hợp với từng sản phẩm
Để có được sự lựa chọn tốt nhất thì phải hiểu rõ những vai trò, mục đích của từng sản phẩm đó. Điều đó giúp cho bạn được càng nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng sản phẩm đó tốt hơn.
Đặc biệt, việc lựa chọn chất liệu hay các loại đồ vải trong khách sạn cho sản phẩm là rất quan trọng. Vì nó còn ảnh hưởng suốt trong thời gian sử dụng do đó cần phải xem xét kỹ và thận trọng.
Ví dụ: Đối với khách sạn bình dân, khi chọn khăn trải giường, vỏ chăn, vỏ gối….mà dùng vải cao cấp 100% cotton thì không nên. Vì sẽ nó tốn rất nhiều chi phí và khó đạt được lợi nhuận.
Ngược lại, đối với khách sạn từ 4 sao – 5 sao thì không thể chọn vải may chăn ga gối T200 CVC ( 50% cotton và 50% Polyester) được. Bởi chúng không phù hợp với sự cao cấp, sang trọng và những tiêu chí của khách sạn.
Tương tự, đối với các loại sản phẩm khác bạn nên cân nhắc chất liệu khi sử dụng phải phù hợp với từng đối tượng, từng phân khúc.

Chú ý độ an toàn của đồ vải khách sạn
Mức độ an toàn là tiêu chí thứ 2 khi chọn đồ vải. Để nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng thì sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối là cách tốt nhất. Khách hàng sẽ không quay lại lần thứ 2 nếu gặp bất cứ ảnh hưởng nào khi tiếp xúc với đồ vải.
Vì thế các loại đồ vải trong khách sạn phải an toàn và thiên nhiên. Ví dụ như sợi cotton (sợi bông) và đồ vải không được nhuộm màu độc hại.
Các tình trạng nên tránh: Ga trải giường bị nấm mốc, không thấm hút tốt, các loại khăn có mùi hôi…Chỉ cần những sai lầm nhỏ này sẽ ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng của khách sạn.
Sau khi đã lựa chọn được loại đồ vải phù hợp và để bảo quản chất lượng sản phẩm thì cũng phải cần có cách vệ sinh, giặt giũ hợp lý.
Chỉ cần 2 tiêu chí này thì bạn có thể đã cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng và duy trì tốt hơn.
Thể hiện bản sắc của thương hiệu khách sạn
Tiêu chí này phần lớn nói đến thông điệp truyền thông. Khi các thiết kế, dịch vụ thể hiện được bản sắc riêng của thương hiệu đến với khách hàng thì họ sẽ nhớ đến bạn và tiếp tục đến lần sau.
Chủ yếu điều này thường thể hiện qua những trang phục nhân viên, các loại áo khoác, khăn tắm. Thông thường các sản phẩm đồ vải trong khách sạn thường sẽ được thêu, dệt, họa tiết đơn sắc, logo. Những chi tiết thiết kế đơn giản này phải có sự sắc sảo và tinh tế nhất.
Làm thế nào để bảo quản đồ vải được bền lâu?
Chọn được sản phẩm chất lượng chính là bước đầu tiên để có thể sử dụng được đồ vải một cách bền lâu. Tuy nhiên để có thể sử dụng lâu dài thì việc kiểm tra và bảo quản thường xuyên là rất quan trọng. Ngay từ khâu đầu tiên là thu gom đồ dơ các khách sạn cần đảm bảo thực hiện được một cách chuyên nghiệp.
Và việc sử dụng thiết bị dụng cụ hỗ trợ như xe chở đồ vải bẩn, xe dọn phòng khách sạn là cần thiết. Chọn lựa địa chỉ cung cấp thiết bị khách sạn uy tín như công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh để có được những sản phẩm chất lượng.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Xem thêm: kệ báo gỗ
xe đẩy làm phòng khách sạn