Làm răng giả ở đâu tốt, uy tín, chất lượng? Luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi muốn lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để phục hình răng. Không phải tất cả các trung tâm nha khoa đều tốt một quy trình làm răng giả chuẩn cùng với trang thiết bị hiện đại. Vậy tiêu chí nào để đánh giá một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy? Câu trả lời sẽ có trong gợi ý sau đây.

Làm răng giả ở đâu tốt – Những điều cần lưu ý khi lựa chọn 1 địa chỉ

Làm răng giả không chỉ để phục hình những chiếc răng bị mất mà nó còn là nhu cầu thẩm mỹ được nhiều người quan tâm hiện nay. Chính vì vậy mà ngày nay có hàng loạt các trung tâm nha khoa ra đời ở khắp mọi nơi, trong số đó không ít những địa chỉ kém chất lượng. Làm răng giả ở đâu tốt? Những tiêu chí sau đây bạn nên lưu ý khi lựa chọn một địa chỉ thực hiện làm răng giả.

Làm răng giả ở đâu tốt
Làm răng giả ở đâu tốt ? Tiêu chí nào quyết định?
+ Đội ngũ bác sĩ: Làm răng giả ở đâu tốt phụ thuộc nhiều vào đội ngũ bác sĩ thực hiện. Bởi tất cả quy trình: Thăm khám, tư vấn, lựa chọn và tiến hành các phương pháp phục hình răng giả đều do bác sỹ quyết định. Nếu bác sĩ có chuyên môn kém, thiếu kinh nghiệm thì dễ dẫn đến việc lựa chọn sai phương pháp, thực hiện các thao tác gây xâm lấn và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng. Vì vậy chỉ nên thực hiện làm răng giả với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực này.

+ Cơ sở vật chất: Một địa chỉ khang trang, hiện đại chắc chắn các điều kiện an toàn hơn là những địa chỉ có cơ sở vật chất tồi tàn, các thiết bị máy móc cũ kỹ. Nhiều trường hợp làm răng giả phải được thực hiện trong điều kiện an toàn tuyệt đối như trồng răng implant, vì vậy cơ sở vật chất là yếu tố bạn cần xem xét trước khi quyết định lựa chọn.

+ Công nghệ tiến hành: Công nghệ là trợ thủ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình phục hình răng. Ở mỗi phương pháp làm răng giả khác nhau sẽ áp dụng những kỹ thuật, công nghệ khác nhau. Không phải địa chỉ nào cũng thực hiện được tất cả các dịch vụ làm răng giả tiên tiến nhất hiện nay như cấy ghép răng implant. Vì vậy, bạn cũng nên đặc biệt quan tâm đến yếu tố này khi lựa chọn một trung tâm phục hình nha khoa.

Làm răng giả ở đâu tốt – Tại sao bạn nên chọn Nha Khoa KIM?

Với phương châm lấy chất lượng làm tiêu chí đánh giá cho sự thành công, Nha Khoa KIM là địa chỉ chăm sóc nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua 15 năm hoạt động và phát triển, Nha Khoa tự hào nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng trong cũng như ngoài nước.

Làm răng giả là một trong những dịch vụ được Nha Khoa KIM chú trọng phát triển toàn diện trong những năm gần đây nhằm mang đến cho khách hàng nụ cười đẹp, tự tin với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tại sao nên chọn Nha Khoa KIM khi thực hiện làm răng giả?

1. Ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất

Nha Khoa KIM luôn là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc đúng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế và quốc tế, nhằm mang đến kết quả tối ưu, tính thẩm mỹ vượt trội, an toàn, bền đẹp, chính xác, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng sau khi điều trị.

Đặc biệt, Nha Khoa KIM kế thừa tất cả những thành tựu mới nhất của ngành nha khoa như: Máy chụp phim X Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, công nghệ Scan 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, mẫu hàm wax up, phần mềm Simplant 3D, máy Ortho (Panorex & Cephalometric), máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor….Tất cả các công nghệ hiện đại này đều được ứng dụng trong quy trình làm răng giả vì thế mang đến kết quả phục hình răng như ý muốn, an toàn và hiệu quả nhất. Làm răng giả ở đâu tốt với những công nghệ hiện có, Nha Khoa KIM tự tin là địa chỉ nha khoa áp dụng những kỹ thuật phục hình răng giả tiên tiến nhất hiện nay tại Việt Nam.

làm răng giả ở đâu tốt? Công nghệ hiện đại?
Làm răng giả thẩm mỹ tại Nha Khoa KIM được áp dụng công nghệ tiên tiến mang lại kết quả phục hình cao nhất.
2. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và tận tâm

Nha Khoa KIM tập hợp các Bác sĩ giỏi đầu ngành với từng chuyên môn sâu như cấy ghép Implant, Chỉnh nha tăng trưởng, nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật hô móm vẩu, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật U nang hàm mặt, phẫu thuật hàm mặt, … trong khi đó phòng khám nha khoa bị giới hạn chuyên môn và thực hiện các kỹ thuật đơn giản. Vì vậy tất cả kỹ thuật làm răng giả phức tạp nhất như: làm cầu răng, cấy ghép răng implant đều được thực hiện khá dễ dàng tại Nha Khoa KIM.

làm răng giả ở đâu tốt? đội ngũ bác sĩ chất lượng?
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao của Nha Khoa KIM.
3. Đa dạng dịch vụ phục hình và thẩm mỹ răng chất lượng

Là địa chỉ cung cấp toàn diện các dịch vụ làm răng giả từ đơn giản đến phức tạp như: Bọc răng sứ, làm mặt dán sứ, làm hàm giả tháo lắp, làm cầu răng, cấy ghép răng implant…Bên cạnh đó, Nha Khoa còn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ răng khác như: Làm trắng răng, niềng răng thẩm mỹ, đính đá vào răng, phẫu thuật hàm hô móm….Nhằm mang đến vẻ đẹp răng miệng toàn diện cho khách hàng.

Với hơn 15 năm hoạt động, Nha Khoa KIM đã tái tạo thẩm mỹ răng cho hàng ngàn trường hợp khác nhau nhận được sự tin tưởng không chỉ của khách hàng trong nước mà còn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng nước ngoài. Làm răng giả ở đâu tốt? bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế của chúng tôi.