Làm tiếp thị liên kết không cần website hiệu quả tại Việt Nam[/b]
những người mới bắt đầu làm tiếp thị kết liên , không cần trang web các bạn hoàn toàn có thể tiếp thị liên kết một cách tiện lợi nhất. Bài viết dưới đây phân phối cho bạn 6 cách mà bạn có thể kiếm tiền phê chuẩn những mối quan hệ tiếp thị liên kết không cần website.
Email[/b]
Cho dù bạn có danh sách liên hệ email các bạn bè và gia đình hay duy trì danh sách email chọn tham gia phần đông của đối tượng được nhắm mục đích – được tổ chức theo ngành, sở thích hoặc dữ liệu nhân khẩu học cụ thể – tiếp thị qua email có thể mạnh mẽ lúc kết hợp với tiếp thị liên kết.

Mạng thị trấn hội[/b]
ví như các bạn đã tham gia mạng xã hội, bạn có thể tận dụng tầm tác động của mình bằng cách quảng cáo các sản phẩm hoặc nhà cung cấp có can dự tới người ái mộ và người theo dõi của bạn. Có thể là trên Twitter hoặc Facebook , LinkedIn hoặc Pinterest , các bạn thực sự có thể kiếm tiền từ các liên liên kết kết mà ko cần có một trang web.
ví như các bạn đang tham gia mạng phường hội, các bạn có thể tận dụng lợi thế này của mình bằng cách lăng xê sản phẩm hoặc nhà cung cấp có can hệ tới bạn bè, khách hàng và người theo dõi các bạn. các mạng xã hội đấy có thể là Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Pinterest,… Điều này các bạn đích thực có thể kiếm tiền từ những kênh này mà không cần có một trang web.

Video[/b]
Video là công cụ tiếp thị ko thua sút gì về tỷ lệ lượt xem sẽ cao hơn so với những bài viết blog. các bạn ko có trang web để chạy kênh Youtueb hoặc Vimeo. bạn có thể tiếp thị bằng những kết liên dưới dạng video.
Offline[/b]
Có không ít cách bạn có thể kiếm tiền từ các phương tiện ngoại tuyến của mình với tiếp thị kết liên. Trên thực tại, tiếp thị liên kết cung cấp một số công nghệ hoàn hảo để thu hẹp khoảng cách ngoại tuyến và trực tuyến, tương trợ những ký hợp đồng tiếp thị phức tạp hơn.

Một ví dụ sẽ là sử dụng mã phiếu giảm giá. Mã này sẽ được gắn với account liên kết của các bạn và hoạt động giống như một kết liên có thể theo dõi được.
truyền bá trả tiền[/b]
Với những điều kiện, lệ luật của chương trình tiếp thị liên kết cho phép, bạn có thể PR trả tiền trên các mạng xã hội để đem lại hiệu quả hơn trong khoảng tiếp thị liên kết mà không cần có trang web của riêng các bạn.
trong khoảng lăng xê kiếm tìm trả tiền trên các phương tiện kiếm tìm đến các quảng cáo thanh toán trên Facebook và các kênh khác có thể có rất nhiều thời cơ để bạn tiếp thị.