Xu hướng sử dụng lan can kính cường lực ngày càng trở nên phổ biến. Với thiết kế thẩm mỹ, độ bền cao giúp lan can kính cường lực thay thế hoàn toàn các vật liệu kiểu cũ như gạch, bê tông, sắt. Lan can kính cường lực có mặt ngày càng nhiều hơn trong các căn nhà tầng, biệt thự, nhà mặt phố, các trung tâm thương mại rộng. Tạo nên không gian cuốn hút, sang trọng, thời thượng, thiết kế trẻ trung, tinh tế phù hợp lối sống ngày càng cao của xã hội ngày nay.

1. Lan can kính cường lực có điểm gì tốt

- Được làm từ vật liệu kính cường lực đang rất được ưu chuộng hiện nay, nó đánh bại hoàn toàn các vật liệu như gỗ, nhựa bởi đặc tính hoàn toàn vượt trội. Không ngạc nhiên khi lan can kính cường lực thừa hưởng những ưu điểm đó.


Lan can kính cường lực siêu đẹp​

- Mang đến sự mới lạ, độc đáo cho ngôi nhà

- Cho ánh sáng đi qua, trong suốt trưng diện 100% nét đẹp của các công trình.

- Chịu được lực tác động, va đập cực kì lớn.

- Không bị bong chóc, rỉ màu, mục nát so với các loại lan can sắt, gỗ ngày xưa

- Không bị tác động bở mưa, gió bão táp, không khí ô nhiêm, bên vững với thời gian

2. Lan can kính cường lực chất lượng cao

Ngoài vẻ đẹp, lan can kính cường lực còn được sử dụng nhiều bởi chất lượng cực kì cao và an toàn cho người dùng. Kính cường lực dùng cho lan can có độ dày trên 12mm được tôi luyện ở nhiệt độ 2000 độ C. Đảm bảo khả năng chịu lực tốt nhất có thể các ngoại lực thông thường không thể làm tổn hại đến nó.

Chịu gấp 5, 6 lần kính thông thường
Độ dày 12mm trở lên
Sức căng bề mặt lớn.


Lan can kính cường lực sử dụng cho nhà cao tầng​

+ Lắp đặt đơn gian tốn ít nhân công: thành phần toàn bộ là kính cường lực, kết hợp thêm một số phụ kiện tay nắm inox, cấu tạo rất đơn gian, khổ kính không quá to, dễ dàng di chuyển thi công nhanh chóng.

+ Lan can kính cường lực vệ sinh dễ dàng: chỉ cần 1 tấm khăn sạch với dung dịch lau kính là ta có thể trở thành người lau cầu thang chuyên nghiệp bởi bề mặt phẳng ít bám bụi, lâu chìu rất mượt mà dễ dàng, không tốn quá nhiều sức lực. Chỉ vài thao tác lan can kính cường lực sẽ sạch bóng như mới.

+ Lan can kính cường lực có giá cả hợp lý: Tùy thuộc vào kinh tế tài chính từng khác hàng, đơn vị thi công sẽ tư vấn và lựa chọn loại kính cường lực giá rẻ và phụ kiện phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng.

Nhị Hà glass chuyên phân phối các sản phẩm lan can kính cường lực chính hãng từ các

3. Lắp đặt lan can kính cường lực ở đâu tốt nhất

Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Nhị Hà là đối tác phân phối chính hãng duy nhất của kính Hải Long sẽ giúp bạn thiết kế và thi công lan can kính cường lực tuyệt vời nhất, với giá cả rẻ bất ngờ.

xem thêm: cửa nhôm kính 4 cánh

Lan can kính cường lực dành cho biệt thự​

Công tác Tư vấn, báo giá, thiết kế, lắp ráp, hoàn thiện rất xử lý rất đơn giản và gọn gàn, phục vụ khách hàng 24/24

Liên Hệ

ĐC: C41, Khu TĐC Dương Nội – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
ĐT: 0243. 555.3580 – Fax 0243.555.3580
Hotline: 0913.153.619 – 093.833.5686
E-Mail: nhiha.inco@gmail.com

Xem thêm: Vách kính cường lực khung sắt