Thẩm mỹ Diva Luxury từ khi đi vào hoạt động đến nay đã trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, và là một trong số không nhiều những thẩm mỹ viện tư nhân đáp ứng được những tiêu chuẩn cần và đủ, và trở thành ưu tiên lựa chọn của khách hàng.

>>> Nguồn: https://divaluxury.vn/



Khách hàng đến tư vấn làm đẹp tại Diva Luxury

Thẩm mỹ viện được Bộ Y tế cấp phép

Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là mang lại cho phụ nữ một dịch vụ thẩm mỹ an toàn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, hiệu quả lâu dài.

Đội ngũ chuyên gia uy tín

Khẳng định đẳng cấp hàng đầu của một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng cao tại Việt Nam, thẩm mỹ Diva Luxury có ưu thế vượt trội với các chuyên gia giỏi đến từ các bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng và đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có khả năng thực hiện những thao tác phức tạp đòi hỏi trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn.

Với kinh nghiệm phong phú, trình độ tay nghề cao, phong cách làm việc khoa học và con mắt thẩm mỹ tinh tế, các chuyên gia sẽ giúp bạn tự tin và an tâm hơn khi làm đẹp tại Thẩm mỹ Diva Luxury.

Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

Toàn bộ liệu trình làm đẹp tại Diva Luxury đều ứng dụng theo các công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp nhất của ngành công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu thế giới ở ngay trên đất nước Việt Nam.– Thẩm mỹ không phẫu thuật: Bao gồm các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn như: Giảm mỡ toàn thân , trẻ hóa da không xâm lấn.. đảm bảo an toàn và hiệu quả tự nhiên.– Chăm sóc và điều trị da: Thẩm mỹ áp dụng các liệu pháp ánh sáng thế hệ mới nhất đã qua kiểm định của FDA (Laser Spectra, Laser CO2 Fractional, , Laser E2…) giúp giải quyết mọi vấn đề hư tổn và lão hóa da một cách nhẹ nhàng mà không gây đau đớn hay để lại sẹo.



Diva Luxury luôn phục vụ quý khách với chất lượng tốt nhất

Quy trình thẩm mỹ với những lựa chọn tối ưu

Không chỉ có lợi thế từ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, Thẩm mỹ Diva Luxury còn được biết đến như một địa chỉ làm đẹp an toàn và chất lượng bởi luôn ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến. Ở mỗi bước của quy trình sẽ có những lựa chọn tối ưu nhất:Bên cạnh các thế mạnh trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề về da như trị nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ, da lão hóa, thô ráp và xạm màu… Đặc biệt, với chương trình hợp tác giữa Thẩm mỹ Diva Luxury cùng các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với một số công nghệ làm đẹp tiên tiến thế giới mà Việt Nam hiện còn chưa thực hiện được.


Viện thẩm mỹ diva Luxury mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên bằng các giải pháp thẩm mỹ an toàn nhất, luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của Diva Luxury. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để tiếp tục tạo nên những phép màu kỳ diệu trong hành trình biến đổi nhan sắc của bạn. iên hệ theo ^^^^ Hotline: 1900 63 34 96