Bạn thực hiện kế hoạch thiết kế nội thất cao cấp cho văn phòng như thế nào? Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tìm nhà thầu với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp.


Phần 1: Trang trí văn phòng bằng nội thất cao cấp

Tìm đến một nhà thầu chuyên nghiệp, họ sẽ định hình cho bạn hướng đi đúng nhất về quy trình thiết kế nội thất cao cấp. Trước hết, bạn cần bố trí mặt bằng sơ bộ hay còn gọi là tổ chức không gian (Layout). Đây là bước đệm đầu tiên trước khi thực hiện từ bản vẽ và đi sâu vào chi tiết từng sản phẩm bàn ghế văn phòng cao cấp, vào từng vị trí tương ứng …




Điểm neo

Sau khi đã cùng các nhà thiết kế thống nhất được phương án tổ chức không gian, họ sẽ lên phương án về bố trí nội thất, chọn lựa màu sắc phù hợp, thiết kế kiểu dáng bàn ghế văn phòng cao cấp thật đầy đủ, chi tiết, họ sẽ truyền tải cho bạn hiểu về cái gì bạn sẽ sử dụng sau khi thi công xong.






THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG BRIDGESTONE


Bằng phần mềm 2D, 3D, họ có thể trình chiếu cho bạn bản vẽ gần như thực tế và chính xác. Một bộ bản sẽ bao gồm bản vẽ phối cảnh tổng thể, bản vẽ phối cảnh chi tiết các phòng chức năng và các vị trị khác nhau như: khu tiếp tân, phòng giám đốc, phòng nhân viên, phòng họp …






Sau khi thống nhất xong, nhà thiết kế sẽ ra cho bạn bạn dự toán kinh phí, bước tiếp theo là tiến hành thi công một cách có tiến độ và chất lượng.






THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT SÀN GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN KOVA



Kết thúc công trình sẽ là phần nghiệm thu kết quả. Chúc quý khách lựa chọn đúng nhà thầu để tiết kiệm chi phí và có được một thiết kế văn phòng đẹp nhất. Phòng dự án Công ty CP Nội thất Vàng rất hân hạnh được phục vụ.






THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT SÀN GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN KOVA



Hãy lên hệ với chúng tôi để có thiết kế văn phòng miễn phí

Công ty cổ phần Nội Thất Vàng

Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Website: http://noithatvang.net/