Kệ để báo văn phòng inox mạ vàng hiện đang là một trong những vật dụng được nhiều khách sạn lựa chọn đặt tại tiền sảnh khách sạn. Liên hệ địa chỉ cung cấp luôn đảm bảo chất lượng và bảo hành lâu dài ngay để có sản phẩm phù hợp.

Những thông tin cơ bản về kệ để báo văn phòng inox

– Khung inox 304 bóng mạ vàng

– Kích thước: L660 x W360 x H1400

– Kệ dạng treo tiện dụng

– Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng

_ Xuất xứ: Nhập khẩu

Kệ để báo văn phòng được làm bằng chất liệu inox có độ bền cao. Sản phẩm được đánh bóng thủ công bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, sau đó được phủ lên màu vàng bằng công nghệ mạ Pvd hiện đại. Tất cả những công đoạn tạo nên một sản phẩm vô cùng sang trọng.

Ngoài ra, kệ song 4 tầng được gia công bằng kỹ thuật cao, che mối hàn bằng khí Argon tránh Oxy hóa ngay mối hàn, kết cấu kệ chắc chắn, di chuyển dễ dàng không sợ bị ảnh hưởng đến kết cấu kệ.

Các cạnh của kệ inox mạ vàng đều được gấp cạnh bằng máy chắn thủy lực giúp gia tăng độ cứng và an toàn khi sử dụng, đảm bảo không bị cong vênh cạnh khi đựng vật nặng.

Sản phẩm có phần đầu kệ dạng bảng lớn. Đây là thiết kế giúp cho các khách sạn có thể đặt logo thương hiệu của mình một cách dễ dàng.



Lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm từ địa chỉ cung cấp giao hàng nhanh, ưu đãi lớn - công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh

Kệ để báo 4 tầng inox mạ vàng có rất nhiều đặc điểm ưu việt giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian khách sạn và giúp khách sạn ghi điểm trong mắt khách hàng. Chính vì thế sản phẩm được nhiều đơn vị kinh doanh khách sạn chọn lựa. Và địa chỉ cung cấp dụng cụ nhà hàng khách sạn được nhiều khách sạn tin tưởng nhất là công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh.

Đến với công ty Hành Tinh Xanh bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

– Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Dịch vụ tư vấn lắp đặt giao hàng chu đáo

– Bảo hành bảo trì nhanh chóng, linh kiện chính hãng



Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: Giá xe dọn buồng phòng