Ivan Rakitic nằm trong số các cầu thủ nhưng Inter Milan rất đon đả mà không phải là mục tiêu số 1 của HLV Antonio Conte. kqxs hom nay

Mùa giải 2018/19, Antonio Conte được bổ nhiệm vào vị trí HLV tại Inter Milan và ông đang giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza phát triển thử thách rất to trong cuộc đua với Juventus tại Serie A.
HLV người Italia đang tạo ra sự cân bằng ở Inter (ghi 22 bàn, thủng lưới 10 lần tại Serie A sau10 vòng đấu) để ngày nay chỉ kém Juve 1 điểm. Tuy vậy, ông hiểu rằng, để duy trì được sức mạnh trong cuộc đua đường trường, ông cần té sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Theo tờ Gazzetta dello Sport, Conte rất vồ cập đến 2 cầu thủ của Barcelona là Ivan Rakitic và Arturo Vidal, ngoài ra, mục đích số 1 là cậu học trò cũ chứ không phải tiền vệ người Croatia.
Theo đó, sau khi đã có giai đoạn làm việc cùng nhau ở Juve, HLV 50 tuổi tin rằng, Vidal là yếu tố đảm bảo tốt nhất những yêu cầu của ông – sức mạnh thể lực, lối chơi năng nổ bao quát tuyến giữa và cả việc nhập cuộc cung cấp tấn công.
Cũng theo tờ báo của Italia, Conte còn muốn đưa về Milan một cầu thủ chạy cánh có thể thi đấu ở cả 2 cánh cùng một trung phong có những nét hệt nhau Romelu Lukaku. Ngoài ra, Ban chỉ đạo lại không sẵn lòng chi ra một số tiền béo để thực hành tất cả các bản hiệp đồng, bởi đó, với trường hợp của Vidal, họ tính tới khả năng mượn cùng quy định mua đứt.
Với tình huống này, Stefano Sensi được cho là cái tên sẽ được kèm trong đề xuất. Trong ngày hôm nay, có tin cho rằng, người đại diện của Sensi đã xuất hiện tại Barcelona để tiến hành thương thảo.
hiện tại, Vidal đang là tuyển lựa thứ tư trên hàng tiền vệ Barca và mặc dầu tờ Sport cho rằng, vai trò của anh đang tiếp tục mập hơn nhưng không chắc anh có hài lòng việc ngồi dự bị cho Sergio Busquets, Frenkie de Jong và Arthur Melo. da ga truc tuyen