Giặt bằng nước nóng sạch hơn?

Quần áo nếu không hoàn toàn sạch khuẩn sẽ dễ gây bệnh cho người mặc. Theo nhiều nghiên cứu thực nghiệm, quần áo phải được giặt trong nước từ 40 độ C trở lên hay phải phơi dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp mới có thể diệt vi khuẩn, nấm mốc.

Trước đây, các bà nội trợ đã biết kỳ công đun sôi nước rồi ngâm, giặt quần áo trong đó để diệt khuẩn. Sau này, với những chiếc máy giặt lồng đứng thông thường, phải chuẩn bị sẵn một lượng nước nóng để hút vào lồng giặt. Cách này có phần phiền toái và không bảo đảm an toàn sử dụng với các lồng giặt bằng nhựa cũng như quần áo dễ rách, hỏng do bị ma sát khá lâu trên đĩa quay và nhiệt độ cao.

loi ich cua may giat quan ao bang nuoc nong

– Để đáp ứng nhu cầu giặt quần áo hoàn toàn sạch khuẩn, giảm tải gánh nặng công việc nhà cho chị em và nhất là bảo vệ sức khỏe cho gia đình, máy giặt lồng đứng có chức năng giặt bằng nước nóng ra đời, điển hình như máy Sapience của hãng điện tử LG.

– Đây cũng là chiếc máy giặt lồng đứng đầu tiên ứng dụng chức năng giặt bằng nước nóng diệt khuẩn, được tích hợp bộ gia nhiệt có thể giúp người dùng tùy chọn các mức nhiệt độ khác nhau và lên 60 độ C để giặt tẩy sạch hơn, loại bỏ các tác nhân dị ứng, thậm chí diệt gần như hoàn toàn nấm mốc, vi khuẩn gây hại trên quần áo.

Máy giặt nước nóng có hại vải?

– Đối với máy giặt Sapience của LG, công nghệ 6 Motion độc quyền tích hợp trong máy với mỗi vòng giặt kết hợp sáu động tác mô phỏng các bước giặt tay như: đập, nén, quay, nhào trộn, chà xát và đảo giúp quần áo sạch hơn lại có thể bảo vệ vải, tránh làm hư hỏng, sờn mòn.

– Bên cạnh đó, công nghệ giặt phun bằng hơi nước lần đầu tiên được áp dụng trong ngành công nghiệp sản xuất máy giặt lồng đứng, giúp tăng và giữ nhiệt độ bên trong thùng giặt một cách nhanh chóng, góp phần mang đến kết quả giặt sạch hơn cho người sử dụng.
Dịch vụ sửa máy giặt ở quận Hải Châu Đà Nẵng
Máy giặt nước nóng có bền không?

– Nhờ vào lồng giặt bằng thép không gỉ, người dùng có thể yên tâm rằng máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy.

– Chức năng Làm sạch thùng giặt + (Tub Clean +) kết hợp với chế độ sửa máy giặt bằng nước nóng, vấn đề vệ sinh, diệt khuẩn đã được bảo đảm mà không cần phải chạy máy không tải như trước.

Máy giặt bằng nước nóng có lợi ích gì? 3
Máy giặt lồng đứng Sapience thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ

Máy giặt nước nóng có hao điện, nước?

– Các sản phẩm mới của LG gần đây đều được tính hợp những công nghệ tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và Sapience cũng vậy. Công nghệ Jet Spray giúp giảm 27,5% lượng nước so với máy giặt cửa trên LG trước đây và hoàn tất nhanh hơn 17,1% so với một chu trình giặt thông thường. Nhanh hơn, ít sử dụng nước hơn hiển nhiên là lợi ích về kinh tế và môi trường sẽ được đảm bảo. Máy còn ứng dụng công nghệ biến tần Inverer Direct Drive giảm độ rung, tiếng ồn, tiết kiệm tối đa điện nước.

Máy giặt bằng nước nóng có lợi ích gì? 4
Máy giặt Sapience ứng dụng những công nghệ tiên tiến giúp cuộc sống luôn tốt đẹp hơn như công nghệ 6 motion (1) giặt bằng hơi nước nóng (2), lồng giặt bằng thép không gỉ (3) công suất sử dụng lớn từ 15kg đến 20kg (4).

– Công nghệ giúp cuộc sống không chỉ tiện nghi hơn mà còn nâng cao sức khỏe cộng đồng. Những chiếc máy giặt có công nghệ giặt bằng nước nóng là bước tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe của các sản phẩm điện tử gia dụng.

– Với sự xuất hiện của chiếc máy giặt lồng đứng Sapience, các chị em sẽ có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống và yên tâm rằng quần áo của cả nhà đã hoàn toàn sạch khuẩn.

Sua may giat o quan Hai Chau da nang